Trung Thủy ra mắt Lancaster Lincoln với căn hộ gác lửng

Trung Thủy ra mắt Lancaster Lincoln với căn hộ gác lửng

(ĐTCK) Gần 1.000 khách hàng đã tham dự buổi mở bán chính thức dự án căn hộ cao cấp Lancaster Lincoln trên đường Nguyễn Tất Thành, quận 5, TP.HCM do Tập đoàn Trung Thủy (TTG) đầu tư. 

Dự án này tiên phong đưa ra thị trường hai loại hình căn hộ đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay là Loft (căn hộ gác lửng) và Dual-key, còn gọi là căn hộ 2 lối đi riêng

Lancaster Lincoln gồm 2 tòa tháp xây dựng trên diện tích gần 8.500 m2, với 8 tầng tiện tích và thương mại trong tổng số 40 tầng, cung cấp 696 căn hộ và 298 căn office Tel.

Dự án có đến 10 tầng dành riêng cho loại hình căn hộ Loft diện tích sàn từ 44,5 - 134,1m2, tương đương 1 - 4 phòng ngủ với chiều cao trần khoảng 4 m, gia tăng được thêm tối thiểu 25% thể tích không gian sống so với các căn hộ cao 3,2 m thông thường, giá từ 2,6 tỷ đồng/căn.

Thiết kế gác lửng, đồng nghĩa với việc khi khách hàng mua căn hộ 1 phòng ngủ sẽ được sở hữu thêm 1 phòng ngủ nữa, có thể dễ dàng thay đổi công năng thành phòng làm việc hay phòng cho trẻ nhỏ phù hợp với nhu cầu.

Căn hộ Dual-key, còn gọi là căn hộ 2 lối đi riêng hay căn hộ chìa khóa đôi cũng là mô hình rất phổ biến trên thế giới với diện tích lớn và thường được ngăn đôi không gian sống bên trong, có trang bị hệ thống bếp - WC riêng. Tuy nhiên, khác với một số căn hộ Dual-key manh nha xuất hiện trên thị trường trước đó, vẫn sở hữu 1 cửa chung và chỉ được phân chia không gian bên trong thì tại Lancaster Lincoln, căn hộ này sở hữu 2 lối đi hoàn toàn tách biệt.

Tin bài liên quan