Trần Anh Group ra mắt dự án mới

Trần Anh Group ra mắt dự án mới

(ĐTCK) Trần Anh Group cho biết, sẽ ra mắt dự án mới tại trung tâm huyện Bến Lức, tỉnh Long An mang tên Trần Anh Riverside. Dự án được thự hiện xây dựng trên diện tích 11 ha với 2 dòng sản phẩm là đất nhà phố liền kề có diện tích 5x15m - 5x20m và biệt thự song lập 8x15m - 8x20m.

Được biết, đây là dự án đầu tiên Trần Anh Group triển khai tại huyện Bến Lức. Dự án có lợi thế tiếp giáp TP.HCM, mặt trước giáp Quốc lộ 1A, thuận lợi giao thông kết nối các tỉnh miền Tây Nam bộ, kết nối các quận, huyện của TP.HCM, thuận tiện cho các hoạt động giao dịch, thương mại; mặt sau giáp con sông Vàm Cỏ Đông.

Nội khu dự án được xây dựng hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, có trung tâm Clubhouse, nhà điều hành, hồ điều hòa, công viên ven sông, hồ bơi tràn bờ… Đặc biệt, dự án hiện có pháp lý đầy đủ, có sổ riêng cho từng căn hộ. Khách mua nhà chỉ cần thanh toán 35% giá trị hợp đồng (bao gồm cả tiền đã đặt cọc) ngay khi ký hợp đồng, khoản còn lại sẽ được chia theo từng đợt để thanh toán. Dự án được Vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ cho vay vốn với lãi suất ưu đãi.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan