Trả 40%, có nhà ở ngay tại Riviera Point

Trả 40%, có nhà ở ngay tại Riviera Point

(ĐTCK) Nhà phát triển dự án Keppel Land và Tấn Trường đang triển khai chính sách khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách mua nhà tại Riviera Point - dự án căn hộ cao cấp tại quận 7, TP. HCM.

Cùng với  chương trình “Mua nhà hôm nay, tặng ngay tủ bếp” tại một số căn hộ, chủ đầu tư cũng áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt, người mua trả trước 40% sẽ vào ở ngay, phần còn lại trả dần trong 3 năm, trung mỗi tháng chi trả từ 28 triệu đồng.

Riviera Point là một dự án quy mô và tầm cỡ nhất khu vực. Khi hoàn thành, Riviera Point sẽ là dự án cao nhất quận 7 với 40 tầng, cung cấp 2.099 căn hộ cao cấp cùng với cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng. Khu thương mại và ẩm thực trải dài ven sông sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tuyệt vời.

Hàng loạt các tiện nghi như hồ bơi, phòng tập gym, vườn trên cao, khu tiệc nướng ngoài trời, lối tản bộ ven sông và khu vui chơi trẻ em được thiết kế hiện đại và tinh tế. Ngoài ra, Riviera Point còn có các tiện ích như siêu thị mini, café, spa và trung tâm Anh ngữ ILA ngay trong khu căn hộ.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan