TP. Biên Hòa xuất hiện dự án nhà ở xã hội

TP. Biên Hòa xuất hiện dự án nhà ở xã hội

(ĐTCK) Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO vừa tổ chức động thổ xây dựng dự án nhà ở xã hội tại phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

Dự án khu nhà ở xã hội này có tổng mức đầu tư hơn 325 tỷ đồng, thời gian thực hiện khoảng 2 năm. Nguồn vốn đầu tư là nguồn vốn tự có của doanh nghiệp và nguồn vốn huy động khác. Dự án xây dựng trên khu đất rộng gần 7.500 m2, diện tích xây dựng hơn 2.222 m2 với tổng số 456 căn hộ. Tổng chiều cao công trình 75 m.

Chung cư gồm hai đơn nguyên cao 23 tầng chung khối đế 2 tầng. Khu đế bố trí sảnh vào và nơi để xe, khu căn hộ là 19 tầng và 1 tầng dùng làm khu sinh hoạt cộng đồng. Dự án có 3 thang máy (một thang dùng chuyên chở đồ, 2 thang chuyên chở người) và 2 cầu thang bộ.

Các căn hộ bố trí theo tiêu chí cho người thu nhập thấp sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được diện tích thông thoáng, đầy đủ các chức năng cho không gian sống tiện nghi như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, bếp, vệ sinh, nơi giặt phơi. Hầu hết các phòng ngủ của căn hộ thiết kế đều có cửa sổ thông thoáng. Các căn hộ chủ yếu là loại 2 phòng ngủ và một số ít căn hộ là loại 1 phòng ngủ.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan