Trẻ cần không gian để vui chơi và khám phám thế giới bên ngoài để phát triển toàn diện

Trẻ cần không gian để vui chơi và khám phám thế giới bên ngoài để phát triển toàn diện

Tìm lại tuổi thơ giữa lòng phố thị

(ĐTCK) Trước thực trạng trẻ em tại các thành phố lớn ngày càng bị mất đi tuổi thơ bởi thiếu không gian vui chơi, thiếu trải nghiệm các hoạt động ngoài trời. Nhiều phụ huynh đang nỗ lực để lấy lại tuổi thơ cho con, để con trẻ được phát triển toàn diện.

Đừng để trẻ đánh mất tuổi thơ

Trẻ em ngày nay dù có điều kiện thuận lợi và tốt hơn so với trước đây rất nhiều, nhưng điểm thiếu thốn lớn nhất là không được thỏa sức vui chơi, tự do khám phá thế giới xung quanh. Hàng ngày đến trường rồi về nhà, các em sống trong những “chiếc hộp” lớn, thiếu ánh sáng tự nhiên, thiếu những trải nghiệm thực tế bên ngoài.

Bên cạnh đó, do các vấn đề về không gian sống chưa thuận tiện nên cha mẹ khó sắp xếp thời gian vui chơi cùng con. Một thực tế thường gặp ở những chung cư cũ thiếu tiện ích nội khu là bố mẹ để trẻ trong nhà, làm bạn với các thiết bị công nghệ hiện đại: tivi, smartphone, ipad…

Chính việc thiếu không gian sinh hoạt chung và để trẻ phụ thuộc quá nhiều vào trò chơi điện tử, mạng xã hội đã và đang làm mất đi một phần tuổi thơ hồn nhiên, tươi sáng, biến trẻ thành những đứa trẻ thụ động, thiếu hoạt bát và lười tham gia vào các hoạt động tập thể.

Trước thực trạng đó, nhiều phụ huynh đang nỗ lực để tìm lại tuổi thơ cho con, giúp trẻ có nhiều trải nghiệm thực tế trong không gian rộng lớn, an ninh, an toàn. Đó là việc lựa chọn nơi sống gần trung tâm, gần các tiện ích như hồ lớn, công viên để con cái có nhiều không gian vui chơi.

Cụ thể hơn, đó còn là việc lựa chọn không gian sống trong từng căn hộ sao cho thật thuận tiện để kết nối và gắn kết các thành viên trong cả gia đình.

Kosmo Tây Hồ – tìm lại sân chơi cho bé

Tọa lạc tại vị trí trung tâm trên mặt đường lớn Xuân La, Kosmo Tây Hồ có môi trường sống trong lành, hệ thống tiện ích đẳng cấp, các căn hộ có thiết kế không gian hợp lý… Dự án chỉ cách Hồ Tây khoảng 1km, nơi cả gia đình có thể cùng nhau đạp xe, thong dong chạy bộ dọc theo hồ Tây lộng gió.

Ngay bên trong dự án là khu vui chơi rộng lớn được bố trí trên tầng 4, khu hồ bơi nước nóng, skygarden, khu vui chơi ngoài trời… được thiết kế ấn tượng, kích thích sự khám phá và phát triển trí não của trẻ. Mặt khác, thay vì phải mất nhiều thời gian lựa chọn chỗ chơi cho cả gia đình, Kosmo Tây Hồ có hệ thống tiện ích hiện đại, rạp chiếu phim CGV ngay trong nội khu dự án sẽ giúp cả gia đình có nhiều thời gian bên nhau.

Tìm lại tuổi thơ giữa lòng phố thị ảnh 1

 Các căn hộ Kosmo Tây Hồ được thiết kế thông minh đảm bảo các phòng đều đón nắng tự nhiên

Đặc biệt, với quan niệm nhà sẽ là tổ ấm gắn kết yêu thương, mỗi căn hộ Kosmo Tây Hồ đều có thiết kế không gian hợp lý, chú trọng không gian sinh hoạt chung. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 74 – 181m2, với từ 2 - 4 phòng ngủ trong đó phòng khách và phòng bếp được thiết kế rộng thoáng, kết nối.

Phòng khách được bố trí ở vị trí trung tâm với tầm nhìn đẹp, một mặt có thể nhìn ra khu Hồ Tây rộng thoáng, mặt khác có thể chiêm ngưỡng và bao quát toàn cảnh trung tâm thành phố. Đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt trong thiết kế căn hộ Kosmo là khu bếp được thiết kế đảo bếp là nơi quần tụ gia đình với những bữa ăn ấm cúng. Ở đó, bố sẽ uống café, mẹ đọc báo, con ăn sáng và cả gia đình sẽ cùng nói chuyện về những hoạt động sẽ diễn ra trong ngày.

Kosmo Tây Hồ kiến tạo và xây dựng môi trường sống lý tưởng để con trẻ được trải nghiệm, khám phá và vui chơi trong không gian rộng lớn, an ninh và an toàn.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector nghemoigioi.vn

Hotline: 0901 839 666

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/kosmo-tay-ho/

Tin bài liên quan