Tiếp tục mở bán Flamingo Đại Lải Resort

Tiếp tục mở bán Flamingo Đại Lải Resort

(ĐTCK) CTCP Hồng Hạc Đại Lải mở bán biệt thự nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort với chính sách tài chính hấp dẫn.
Với chương trình này, khách hàng sẽ sở hữu biệt thự Flamingo, đã hoàn thiện nội thất khi thanh toán 50% giá trị bất động sản ngay khi ký hợp đồng và tham gia chương trình đồng hành cùng Flamingo.

Theo đó, trong 10 năm sau, chủ đầu tư sẽ quản lý biệt thự và khách hàng được nhận những ưu đãi đặc biệt, như 30 ngày nghỉ miễn phí/năm, được quyền linh hoạt trong chính sách sử dụng, chuyển nhượng; tặng 2 năm phí quản lý và giảm 50% cho năm thứ 3; tặng thẻ kim cương với nhiều quyền lợi, giảm giá lên đến 30% và miễn phí nhiều dịch vụ tại Flamingo và các đơn vị cùng hệ thống (Hanoi Redtours, Cát Bà Beach Resort, nhà hàng Công Viên Nhỏ, Nhà Độc Đáo) giá trị lên đến hàng tỷ đồng.. 

Các khách hàng có nhu cầy vay vốn còn được Chủ đầu tư hỗ trợ toàn bộ lãi suất ngân hàng trong 24 tháng, lên đến 60% giá trị, thời hạn vay đến 15 năm.

Dự án Flamingo Đại Lải Resort có diện tích 1,23 triệu m2, sở hữu  4 bán đảo, 2 hòn đảo, 10 cánh rừng và 5 quả đồi, với 100 triệu m2 núi và rừng thông bao quanh và 5 triệu m2 mặt hồ Đại Lải.

Hệ thống dịch vụ tại Flamingo Đại Lải đạt tiêu chuẩn 5 sao với trung tâm hội nghị Opera Hall, 4 nhà hàng lớn, bể bơi nước nóng ngoài trời, sân Golf Flamingo độc đáo, các câu lạc bộ thể thao, giải trí…

Tin bài liên quan