Phối cảnh cụm trung tâm thương mại phức hợp Van Phuc Tower tại Khu đô thị Vạn Phúc.

Phối cảnh cụm trung tâm thương mại phức hợp Van Phuc Tower tại Khu đô thị Vạn Phúc.

Tiện nghi bứt phá tại khu đô thị tỷ đô Vạn Phúc

(ĐTCK) Van Phuc City đã trở thành đối trọng của rất nhiều dự án nhà ở cao cấp tại TP.HCM hiện nay. Không chỉ cạnh tranh về sản phẩm nhà ở vượt trội, Van Phuc City còn đem đến những giá trị sống vượt bậc, đẳng cấp.

Khai thác vị trí đắc địa mặt tiền Quốc lộ 13, cách cầu Bình Triệu và Phạm Văn Đồng chỉ 1km và 3 mặt giáp sông Sài Gòn, Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc – đơn vị phát triển dự án Van Phuc City, đã dành khoảng 40% để quy hoạch khu nhà ở cao cấp, thấp tầng.

Chủ yếu là nhà phố thương mại, liên kế hay biệt thự phố. Các công trình nhà ở diện tích 5x20m hoặc 7x20m, 4 - 6 tầng được phân bổ dọc các tuyến đường theo hình bàn cờ, tạo nên các tuyến phố với đặc thù riêng biệt, như tuyến phố thương mại Nguyễn Thị Nhung, Đinh Thị Thi hay các phố an cư kiêm nghỉ dưỡng.

Không chỉ cạnh tranh về không gian an cư, với mong muốn trở thành nơi gắn kết và thể hiện một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp khác biệt của cộng đồng thượng lưu Sài thành, Van Phuc City còn đem đến những giá trị sống đẳng cấp.

Đó chính là hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ và khác biệt từ chất lượng đến hình thức. Các công trình này được đánh giá là bước ngoặt quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường bất động sản của Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Vạn Phúc.

Công viên giải trí Ocean World Ho Chi Minh

Tọa lạc bên bờ hồ Đại Nhật rộng 21 ha - hồ cảnh quan, điều tiết nội khu lớn nhất thành phố, Ocean World Ho Chi Minh là khu công viên giải trí, phức hợp tầm cỡ quốc tế đầu tiên tại nội thành Sài Gòn.

Với vốn đầu tư 300 triệu USD, rộng 16 ha, công viên giải trí Ocean World Ho Chi Minh là thành quả đầu tư giữa Công ty Vạn Phúc và Tập đoàn Daemyung (Hàn Quốc) – Top 10 thế giới.

Được biết, Ocean World là một trong những công viên nước nổi tiếng tại Hàn Quốc, với các trò chơi cảm giác mạnh như hố sâu tử thần với đường trượt 6 làn thần tốc, bãi biển nhân tạo với ngọn sóng cao 3m hay dòng sông lười dài 300m xen lẫn khu dịch vụ xông hơi, nhà hàng và khách sạn chuẩn 5 sao…. dự kiến phục vụ hơn 1 triệu lượt khách tham quan.

Cụm trung tâm thương mại phức hợp độc đáo

Cũng nằm trong đặc khu dân cư -  tài chính - thương mại - du lịch - giải trí Vạn Phúc, cụm trung tâm thương mại phức hợp được bao quanh bởi công viên giải trí Ocean World Ho Chi Minh, 2 tuyến phố thương mại sầm uất cũng là 02 trục đường chính của khu đô thị: Nguyễn Thị Nhung (35 m), Đinh Thị Thi (30 m).

Với cấu trúc 2 tòa tháp liên kết với kiến trúc lượn sóng độc đáo, bao gồm 2 tầng hầm với diện tích sàn giữ xe lên đến 20.945m2 và 18 tầng nổi, Van Phuc Tower khi hoàn thành sẽ trở thành trung tâm thương mại phức hợp lớn nhất tại khu vực Quận Thủ Đức và toàn phía Đông Bắc thành phố.

Cụ thể, Van Phuc Tower sẽ hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu mua sắm, giải trí, an cư hạng sang của cư dân tại địa phương và khu vực lân cận, như: hệ thống phòng tập đa năng, khu spa, nhà hàng cao cấp, hồ bơi trong nhà, chuỗi nhãn hàng mua sắm cao cấp, khu food court, cụm rạp chiếu phim sinh động...

Ngoài ra, Van Phuc Tower còn cung cấp số lượng hạn chế căn hộ có tầm nhìn triệu đô, hướng về Ocean World Ho Chi Minh và sông Sài Gòn huyền ảo về đêm.

Hai công trình này sẽ được khởi công trong quý IV/2017 và đưa vào sử dụng năm 2019. Ngoài ra, Van Phuc City đang đẩy nhanh tiến độ các hạng mục tiện ích 5 sao khác, như: bến du thuyền Dragon Bay, kênh Sông Trăng, công viên ven sông dài 3,4km, rộng 11 ha – The Long Park, hệ thống 10 trường từ mầm non đến phổ thông, bệnh viện đa khoa…

Đặc biệt, Van Phuc City đang chuẩn bị triển khai hạ tầng cho tuyến buýt cano trong quy hoạch phát triển tuyến du lịch đường sông của thành phố.

Các công trình này, đặc biệt là công viên giải trí Ocean World Ho Chi Minh được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng đánh thức tiềm năng, lợi thế về du lịch, tạo sức bật phát triển mạnh mẽ và bền vững cho Quận Thủ Đức và toàn TP.HCM.

Dự kiến, khi hoàn thành, các điểm vui chơi giải trí này sẽ đón khoảng 1,000,000 lượt khách/năm, tạo đà tăng giá ấn tượng cho khu đô thị Vạn Phúc và là điểm đến giải trí đỉnh cao dành cho 45,000 cư dân thượng lưu tại dự án và cư dân toàn thành phố.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan