Tính đến thời điểm này, các block của Him Lam Chợ Lớn đã hoàn thiện mặt ngoài,nhưng khách hàng chỉ phải trả 50% được nhận nhà, phần còn lại được trả chậm trong 2 năm không tính lãi suất và 4 năm với lãi suất cố định 6%/năm.

Tính đến thời điểm này, các block của Him Lam Chợ Lớn đã hoàn thiện mặt ngoài,nhưng khách hàng chỉ phải trả 50% được nhận nhà, phần còn lại được trả chậm trong 2 năm không tính lãi suất và 4 năm với lãi suất cố định 6%/năm.

Tiện ích hoạt động trước khi bàn giao nhà: Lợi thế cạnh tranh mới của dự án căn hộ

(ĐTCK) Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, phải “nhìn tận mắt, sờ tận tay” trước khi mua nhà, Him Lam Chợ Lớn đã được đầu tư, chăm chút đến từng chi tiết theo tiêu chuẩn cao cấp.

Hiện nay, nhiều tiện ích của dự án như hồ bơi, công viên đã hiện hữu và đưa vào sử dụng, giúp khách hàng tham quan, trải nghiệm, so sánh trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Đây là một động thái gây bất ngờ cho nhiều khách hàng cũng như giới kinh doanh địa ốc suốt thời gian qua bởi chưa từng có tiền lệ.

Dưới đây là một số hình ảnh của Him Lam Chợ Lớn và khách hàng đến trải nghiệm không gian sống cũng như những tiện ích dịch vụ tại dự án trước khi bàn giao nhà.

Tiện ích hoạt động trước khi bàn giao nhà: Lợi thế cạnh tranh mới của dự án căn hộ ảnh 1

Tính đến thời điểm này, các block của Him Lam Chợ Lớn đã hoàn thiện mặt ngoài,nhưng khách hàng chỉ phải trả 50% được nhận nhà, phần còn lại được trả chậm trong 2 năm không tính lãi suất và 4 năm với lãi suất cố định 6%/năm. 

Tiện ích hoạt động trước khi bàn giao nhà: Lợi thế cạnh tranh mới của dự án căn hộ ảnh 2

Dù đến tháng 9/2015 mới bàn giao nhà, nhưng hiện nay, đã đưa vào hoạt động khu công viên và hồ bơi rộng lớn. Nhiều khách mua căn hộ đã đến đây thư giãn, bơi lội để tránh cái nóng hầm hập của mùa hè Sài Gòn nóng bức. Không cần phải đến những trung tâm thể dục hay khu vui chơi khác, giờ đây con em cư dân đã có thể vui chơi, giải trí ngay tại chính khu nhà của mình. 

Tiện ích hoạt động trước khi bàn giao nhà: Lợi thế cạnh tranh mới của dự án căn hộ ảnh 3

Ông, bà và cháu cùng vui chơi, tập thể dục trong công viên nội Khu Him Lam Chợ Lớn. Đây là khu căn hộ được chủ đầu tư dành nhiều diện tích đất để xây dựng2 tầng hầm để xe rộng rãi; khu công viên; hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; trung tâm thương mại; phòng tập gym; spa;…giúp cư dân có một cuộc sống thoải mái, tiện nghi. Phí quản lý chỉ 7.000 đồng/m2/tháng (có VAT). 

Tiện ích hoạt động trước khi bàn giao nhà: Lợi thế cạnh tranh mới của dự án căn hộ ảnh 4

Theo ghi nhận từ phía Him Lam Land, Him Lam Chợ Lớn đang được nhiều cặp vợ chồng trẻ yêu thích, không chỉ các cặp vợ chồng trẻ mà giới quản lý, trí thức và người kinh doanh buôn bán…chọn lựa mua căn hộ này vì nằm gần trung tâm, giao thông thuận lợi, nhiều tiện ích nội khu. 

Tiện ích hoạt động trước khi bàn giao nhà: Lợi thế cạnh tranh mới của dự án căn hộ ảnh 5

Ngay sát cạnh khu căn hộ là hai ngôi trường khang trang,nơi con em cư dân Him Lam Chợ Lớn được đảm bảo môi trường học tập chuẩn mực. 

Tiện ích hoạt động trước khi bàn giao nhà: Lợi thế cạnh tranh mới của dự án căn hộ ảnh 6

Him Lam Chợ Lớn nằm trên trục đường Hậu Giang - tuyến đường huyết mạch của quận 6, ngay trung tâm TP.HCM, dự án có kết nối hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hiện đại, giao thông kết nối thuận tiện đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố. Trong vòng bán kính vài cây số từ Him Lam Chợ Lớn là các chợ đầu mối sầm uất như chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ Soái Kình Lâm…, các trung tâm thương mại, siêu thị lớn như Big C, Hùng Vương Plaza, … Bên cạnh dự án là Kênh Lò Gốm, hiện tại đã cải tạo xong và trở thành con kênh Xanh, Sạch, Đẹp, vừa tạo mảng xanh cho cư dân thành phố, vừa là nơi vui chơi, giải trí, với tuyến đường hai bên kênh được nâng cấp cải tạo lại kết nối với tuyến đường vành đai của thành phố nhằm giảm áp lực giao thông cho các tuyến đường khác.Nhìn từ trên cao, dự án sở hữu những view nhìn thoáng đãng toàn thành phố mà không bị che khuất bởi bất cứ công trình cao tầng nào.  

Tiện ích hoạt động trước khi bàn giao nhà: Lợi thế cạnh tranh mới của dự án căn hộ ảnh 7

Hội tụ đầy đủ lợi thế của một dự án căn hộ cao cấp đúng nghĩa Him Lam Chợ Lớn đã và đang trở thành tâm điểm bất động sản tại phía Tây TP.HCM. 

Tiện ích hoạt động trước khi bàn giao nhà: Lợi thế cạnh tranh mới của dự án căn hộ ảnh 8

Tổng giá trị căn hộ từ 1,8-2,2 tỷ đồng (2 - 3 phòng ngủ),  bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất của những thương hiệu quốc tế như Teka, TOTO, Ferrori, sàn gỗ...mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Bên cạnh đó, căn hộ được thiết kế ưu việt, hiện đại, tất cả đều là căn góc và có 3 mặt thoáng, tạo ra một không gian sống tràn ngập thiên nhiên. Him Lam Chợ Lớn không chỉ là nơi ở mà còn là không gian thư giãn, nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc căng thẳng, là chốn đi về ấm cúng của những cư dân sành điệu.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan