HPC Landmark 105 (Tòa CT2 - 105 dự án Usilk City) đang triển khai đến tầng 15

HPC Landmark 105 (Tòa CT2 - 105 dự án Usilk City) đang triển khai đến tầng 15

Tiến độ xây dựng là số 1, an toàn được đặt lên hàng đầu

(ĐTCK) Sáng nay (22/3), Công đoàn ngành xây dựng Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ lần thứ 18 và tổng kết công tác bảo hộ lao động năm 2015.

Tại sự kiện này, Hải Phát đã giành 1 giải tập thể, hai giải cá nhân do có thành tích xuất sắc trong công tác bảo hộ lao động năm 2015. Đó là những ghi nhận quan trọng, thể hiện rằng, dù đã, đang và sẽ còn triển khai nhiều dự án bất động sản lớn với tiến độ, chất lượng đạt và vượt yêu cầu đề ra, nhưng Hải Phát vẫn coi việc đảm bảo an toàn trong công tác triển khai, thi công dự án là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Tiến độ xây dựng là số 1, an toàn được đặt lên hàng đầu ảnh 1

 Hải Phát giành 1 giải tập thể và 2 giải cá nhân của Công đoàn ngành xây dựng cho thành tích xuất sắc trong công tác bảo hộ xây dựng năm 2015

“Tiến độ dự án và thực hiện cam kết với khách hàng luôn được Hải Phát quan tâm coi trọng. Tuy nhiên, không bất chấp chạy theo tiến độ bằng mọi giá, chúng tôi luôn ý thức, đặt vấn đề an toàn trong lao động lên hàng đầu. Chúng tôi luôn coi trọng và hiểu được giá trị của việc đảm bảo an toàn, sức khỏe, tính mạng con người thì doanh nghiệp sẽ vững bền, bởi con người mới là nhân tố tạo ra của cải vật chất”, ông Đào Tiến Dũng - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Hải nói.

Ông Đào Tiến Dũng cũng cho biết, tại Dự án The Pride dù quyết liệt thi công theo tiến độ đề ra, nhưng năm 2015, tại The Pride, không có bất cứ vụ tai nạn, hoả hoạn nào xảy ra. Điều đó chứng minh hiệu quả của việc áp dụng nghiêm ngặt quy trình an toàn, nội quy lao động và sự kiểm tra, quán triệt thường xuyên  của lãnh đạo Công ty cả về chất lượng, tiến độ và tính an toàn của công.

“Song song với việc đẩy nhanh tiến độ thì an toàn lao động và vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ luôn được Hải Phát đặt lên hàng đầu”, ông Dũng khẳng định.

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ, HP Landmark Tower - tòa nhà cao nhất Hà Đông với 45 tầng nằm trên trục đường Tố Hữu đã về đích sớm và bàn giao cho khách hàng trước cam kết gần 3 tháng. Điều này đã tạo nhiều bất ngờ không chỉ với khách hàng mà còn trong toàn giới xây dựng.

HP Landmark Tower là một trong 4 tòa tháp của tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ The Pride, dự án nằm trong quần thể tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ rộng 11.000m2, với thiết kế gồm 4 khối tháp cao 35 và 45 tầng chung nhau 5 tầng đế với đầy đủ các hạng mục: tầng hầm để xe, khối trung tâm thương mại, khối văn phòng cao cấp, khu vực phục vụ hoạt động thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe và khu vực sinh hoạt cộng đồng. Điều này cho thấy đây là một dự án rất quy mô và phức tạp, thường với những dự án tầm cỡ đó, để đạt tiến độ cũng đã là một thành công!

HP Landmark Tower - tòa nhà cao nhất Hà Đông với 45 tầng đã bàn giao cho khách hàng trước cam kết 3 tháng 

Ngay cạnh tổ hợp thương mại dịch vụ & căn hộ The Pride, thêm một minh chứng nữa cho việc xây dựng đạt tiến độ của nhà đầu tư Hải Phát là dự án HPC Landmark 105 (tòa CT2 – 105 Dự án Usilk City) ngay trên cùng trục đường Tố Hữu. Dự án này được công ty thành viên của Hải Phát là CTCP Đầu tư Hải Phát Thủ Đô đã triển khai và hiện đang xây dựng với tiến độ ngạc nhiên - 5 ngày/sàn. Đến nay, dự án đã xây đến tầng 15 và dự kiến cất nóc vào đầu quý IV/2016.

Tại Điểm công nghiệp sạch Phú Lãm, Hà Đông, một dự án khác cũng của chủ đầu tư này, The Vesta nổi tiếng với tiêu chí “Nhà ở xã hội - chất lượng thương mại” cũng đang xây dựng đạt tiến độ thi công ấn tượng, hiện đã xây đến tầng 5 của hai tòa V3 và V6, một tiến độ đáng mơ ước của nhà đầu tư cũng như của khách hàng. Ông Lê Tiến Dũng, Trưởng ban Quản lý Dự án Phú Lãm CTCP Đầu tư Hải Phát khẳng định: “Đây không phải là cuộc chạy đua lấy thành tích, mà chúng tôi thực hiện bởi ý thức được trách nhiệm của mình trong vấn đề an sinh xã hội, an cư của người dân.

Dù triển khai dự án với một tốc độ thần tốc, nhưng yếu tố an toàn luôn được Hải Phát đặt lên hàng đầu. An toàn được gắn với tiến độ, chất lượng, đây chính là điều mà Hải Phát đang hướng  đến để trở thành nhà đầu tư bất động sản uy tín tại Việt Nam.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan