Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Phó thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng thực hiện nghi lễ khánh thành Dự án Mapletree Business Centre

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Phó thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng thực hiện nghi lễ khánh thành Dự án Mapletree Business Centre

Thủ tướng Lý Hiển Long dự lễ khánh thành tòa nhà Mapletree Business Centre

(ĐTCK) Ngày 22/3, Mapletree chính thức ra mắt Dự án Mapletree Business Centre (MBC), tòa nhà văn phòng đầu tiên do Mapletree phát triển tại Việt Nam.

Buổi lễ khánh thành có sự tham dự của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng.

MBC là tháp văn phòng hạng A tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích sàn hơn 28.000 m2, không gian văn phòng được tích hợp nhiều điểm nổi bật như sàn không cột, sàn nâng, trần nhà cao 3 mét và toàn bộ bao quanh là mặt kính để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Sự kiện này đánh dấu việc hoàn tất giai đoạn hai của dự án phức hợp Saigon South Place có diện tích 4,4 ha đặt tại khu vực sầm uất của quận 7 (TP.HCM). Được biết, dự án Saigon South Place được Mapletree quy hoạch và phát triển thành nhiều giai đoạn.

Giai đoạn đầu tiên, trung tâm thương mại SC VivoCity có tổng diện tích 64.250 m2 là một liên doanh với Salgon Co.op đã chính thức khai trương vào tháng 9 năm 2015.

Căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon và khu căn hộ cao tầng RichLane Residences dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2017. Ngoài ra, còn có kế hoạch xây dựng thêm 2 toà nhà văn phòng trong khuôn viên khu vực.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Edmund Cheng, Chủ tịch Mapletree cho biết: “Việt Nam là cơ hội đầu tư lớn đối với chúng tôi vì nơi đây sở hữu những yếu tố hấp dẫn của nền kinh tế như dân số trẻ và cần cù, nhóm thu nhập trung lưu đang ngày một tăng lên cũng như sự gia tăng ổn định của nguồn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài. Chúng tôi sẽ phát triển hơn nữa tại Việt Nam vì đây một là thị trường chủ chốt đối với Mapletree”.

Sau buổi lễ, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long cùng phái đoàn đã tham quan Co.opXtra - đại siêu thị do Saigon Co.op và nhà bán lẻ lớn của Singapore là NTUC FalrPrice hợp tác hoạt động tại SC VivoCity.

Tin bài liên quan