Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức bàn giao: Bàn giao thô hoặc bàn giao có nội thất

Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức bàn giao: Bàn giao thô hoặc bàn giao có nội thất

Thời điểm có lợi nhất cho người mua nhà

(ĐTCK) Thị trường bất động sản đang có những chuyển động tích cực nhờ các chính sách ưu đãi và chính sách mang lại cơ hội sinh lời cho khách hàng mua từ các chủ đầu tư. Cam kết thuê lại nhà giá tốt tuy không phải là chính sách mới nhưng đi kèm với những ưu đãi khác chắc chắn sẽ mang lại nhiều cơ hội cho khách hàng.

 Dự án Bidhomes The Garden Hill do Tập đoàn BIDGroup quản lý và phát triển đã đưa ra những chính sách tài chính có lợi nhất cho khách hàng như hỗ trợ 0% lãi suất cho tới khi nhận nhà và người vay được giải ngân song song.

Khi mua căn hộ chung cư được bán với hình thức giải ngân song song, khách hàng sẽ được ngân hàng đồng hành, hỗ trợ giải ngân ngay từ đợt đầu, theo tỷ lệ đối ứng đã thỏa thuận trước đó. Với hình thức giải ngân song song khách hàng vừa được hưởng lãi suất ưu đãi, vừa giảm được rủi ro tài chính và hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua căn hộ ngay từ đợt đầu để được hưởng mức giá tốt nhất.

Bên cạnh đó, dự án BIDHomes The Garden Hill còn có chính sách cho phép khách hàng lựa chọn một trong hai hình thức bàn giao: bàn giao thô hoặc bàn giao có nội thất. Với hình thức bàn giao thô, khách hàng sẽ được giảm thêm chi phí tới 2 triệu đồng/m2. Như vậy, mức giá cho căn hộ chỉ từ 24 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT.

Trong nhiều trường hợp, việc lựa chọn hình thức bàn giao thô sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho gia chủ khi tự mình lựa chọn nội thất và thoải mái tạo ra phong cách riêng cho căn nhà của mình. Như vậy, khách hàng sẽ vừa giảm bớt được áp lực về giá mua nhà mà đồng thời còn có thể chủ động được chi phí, tự do sáng tạo.

Hiện tại, chủ đầu tư vẫn tiếp tục áp dụng song song các chương trình hấp dẫn như tặng điều  hòa cho tất cả các phòng trong mỗi căn hộ, miễn phí 03 năm dịch vụ. Đặc biệt, từ nay đến hết 15/11/2017, 80 căn hộ đầu tiên giao dịch thành công, khách hàng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và cơ hội trúng giải đặc biệt là 1 chiếc xe Kia Morning trị giá 350 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.  Ngoài ra, khách hàng khi mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7% trên tổng giá trị căn hộ.

Thời điểm có lợi nhất cho người mua nhà ảnh 1

 Căn hộ chất lượng tốt với vị trí địa lý thuận tiện là lợi thế các nhà đầu tư có thể cân nhắc

Đi cùng với các chính sách, BIDGroup cũng đưa ra chương trình dành cho khách hàng của Bidhomes The Garden Hill về cơ hội đầu tư sinh lời. Theo đó, chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ với mức giá lên đến 11 triệu đồng/ tháng trong vòng 12 tháng và được tính bắt đầu 2 tháng sau khi nhận nhà. Đây là hình thức phù hợp với những khách mua có tiền nhàn rỗi và muốn tìm cơ hội đầu tư.

Bidhomes The Garden Hill đang có nhiều ưu thế về vị trí địa lý: nằm sát đường Phạm Hùng, Nguyễn Hoàng nơi kết nối với đường cao tốc trên cao, cách “kinh đô” các trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện báo chí và Tuyên truyền, ĐH Sư phạm, ĐH Thương mại… chưa đến 1km.

Dự án bao gồm 2 khối nhà 29 tầng và 25 tầng, bên cạnh hạng mục trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, khu căn hộ cung cấp cho thị trường 375 căn với nhiều lựa chọn đa dạng từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 57.8 m2 đến 110 m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hiện tại dự án đã cất nóc và đang trong giai đoạn chuẩn bị bàn giao nhà (Quý I/2018).

Dự án đươc phân phối bởi sàn giao dịch bất động sản Hải Long land: 0888 399 993, website: www.thegardenhill.com.vn

Tin bài liên quan