Thêm sản phẩm bất động sản phía Đông Hà Nội ra mắt thị trường

Thêm sản phẩm bất động sản phía Đông Hà Nội ra mắt thị trường

(ĐTCK) Hàng trăm khách hàng đã có mặt tại lễ mở bán sản phẩm thuộc Dự án Ha Noi Garden City do liên doanh chủ đầu tư Berjaya-Handico12 và đơn vị môi giới Hội quán bất động sản tổ chức cuối tuần qua.

Mua biệt thự Garden Villas và chung cư Canal Park - những sản phẩm giới thiệu trong đợt mở bán lần này, khách hàng sẽ được VIB hỗ trợ lãi suất 0% trong năm đầu tiên hoặc giảm 5% khi thanh toán toàn bộ giá mua.

Ha Noi Garden City tọa lạc tại phường Thạch Bàn, Long Biên, cách AEON Mall chỉ 1,5km và cách trung tâm quận Hoàn Kiếm khoảng 9km. Đặc biệt, với nút giao thông cầu Thanh Trì và Quốc lộ 5B, đường vành đai 2 và 3, giúp Ha Noi Garden City trở thành dự án có vị trí giao thông rất thuận lợi  phía Đông Hà Nội.

Với tổng diện tích khoảng 32 héc-ta, Ha Noi Garden City là dự án phức hợp, gồm có khu nhà vườn, chung cư cao cấp, căn hộ cho thuê, trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn, trung tâm y tế và trường quốc tế, với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, tiện ích hiện đại. Nhằm tạo không gian sống xanh, chủ đầu tư đã dành một diện tích lớn cho cây xanh, khu vui chơi, thể thao và mặt nước, kết nối với công viên sinh thái và hồ điều hòa nằm ở phía Nam dự án.

Với nhiều tiện ích và hạ tầng giao thông khá thuận lợi, Ha Noi Garden City sẽ góp phần tạo nên sự sôi động của thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội, một "điểm nóng" bất động sản mới của thủ đô.

Tin bài liên quan