Thêm dự án tại trung tâm Mỹ Đình ra mắt thị trường

Thêm dự án tại trung tâm Mỹ Đình ra mắt thị trường

(ĐTCK) Góp thêm vào sự sôi động của thị trường bất động sản tại khu trung tâm hành chính - thương mại Mỹ Đình, sáng nay, Tổng CTCP Địa ốc MB (MBLand Holdings) đã chính thức ra mắt và mở bán Dự án Golden Field.

Đây là dự án phức hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp, nằm ở ngã tư Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch với 4 mặt tiếp giáp đường, đầy đủ tiện ích nội khu được bố trí tại khối đế toà nhà, đồng thời dễ dàng tiếp cận đầy đủ các tiện ích của khu vực và các dự án lân cận. 

Golden Field là một toà tháp 30 tầng nổi và 3 tầng hầm gồm 7 tầng thương mại dịch vụ, văn phòng, bể bơi, trung tâm thể dục thể thao và 23 tầng với gần 400 căn hộ cao cấp. Dự án có tổng diện tích 4.435 m2, trong đó diện tích xây dựng chỉ hơn 40%, còn lại dành cho các khoảng xanh và tiện ích công cộng.

Khách hàng đặt chỗ căn hộ tại dự án từ ngày 14/6/2016 đến ngày 26/6/2016 và đặt cọc/ký hợp đồng mua bán trong ngày 26/6/2016 sẽ được hưởng chính sách chiết khấu 1,5% giá bán trước VAT ngay khi khách hàng hoàn tất thanh toán đợt 1 và có cơ hội nhận nhiều phần quà ưu đãi với tổng giá trị giải thưởng lên tới 900 triệu đồng.

Dự án đã được khởi công vào tháng 8/2015, hiện đã xây dựng đến tầng 5 và dự kiến bàn giao nhà vào cuối quý II/2017.

Tin bài liên quan