Đại diện Công ty Tiến Phát, chủ đầu tư Dự án The Ascent nhận chứng chỉ EDGE cho các công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả

Đại diện Công ty Tiến Phát, chủ đầu tư Dự án The Ascent nhận chứng chỉ EDGE cho các công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả

The Ascent Dự án “xanh” giữa bán đảo Thảo Điền

(ĐTCK) Là một trong những dự án căn hộ cao cấp mang đậm phong cách Singapore, The Ascent – Thao Dien Condominiums đang thu hút giới đầu tư, cũng như khách hàng quan tâm vì hội tụ được những yếu tố hoàn mỹ, từ kiến trúc bên ngoài đến chất lượng bên trong, cũng như đạt được tiêu chuẩn công trình “xanh” được công nhận bởi Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC).

Một dự án “xanh” hoàn hảo và đẳng cấp

Tọa lạc ngay giữa trung tâm bán đảo Thảo Điền, Dự án The Ascent sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa. Dù chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút, Thảo Điền gần như tách biệt hẳn với nhịp sống hối hả, xô bồ chốn thị thành, thay vào đó là một không gian nhiệt đới hoàn hảo với xanh mát những bóng cây và những cơn gió trong lành từ ba phía sông Sài Gòn.

Yếu tố “xanh” không chỉ đến từ bên ngoài, mà có ngay trong mỗi không gian bên trong dự án này. Ấn tượng đầu tiên ngay tại cổng vào khu căn hộ là những mảng dây leo được “điêu khắc” mượt mà, mềm mại buông lơi theo làn gió mát trên khối đế của tòa nhà. Chính sự kết hợp khéo léo, tinh tế này đã làm “mềm” đi những mảng bê tông thô ráp, đồng thời phủ xanh và điều hòa không gian đậu xe tại 3 tầng khối đế, giúp cho bãi xe thông thoáng tự nhiên.

Không chỉ vậy, The Ascent còn đột phá với vách kính chạy dài ôm trọn toàn bộ mặt ngoài căn hộ, giúp khách hàng thưởng lãm trọn vẹn những cảnh quan tuyệt đẹp. 100% phòng vệ sinh đều có cửa sổ, mang lại những tầm nhìn đẹp và sự thông thoáng tự nhiên. Đặc biệt, chiều cao thông thủy 3,2 m khiến căn hộ trở nên rộng và thoáng vượt trội.

Bên cạnh đó, những tiện ích nội khu của dự án cũng góp phần mang thiên nhiên hòa quyện trong đời sống của mỗi cư dân. The Ascent có đến 3 hồ bơi nước ấm tại tầng 5, tạo nên một chuỗi liên hoàn. Diện tích mặt nước hơn 650 m2 không chỉ là nơi thư giãn mà còn là chiếc “máy điều hòa tự nhiên” cho cả tòa nhà. Những tiện ích khác như: phòng gym, spa, yoga, khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em.., tô điểm thêm nét hoàn mỹ cho Dự án The Ascent - Thao Dien Condominiums. 

Công trình được chứng nhận “sử dụng tài nguyên hiệu quả”

Chính mong muốn tạo nên những căn hộ gần gũi với thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng, chủ đầu tư - Công ty TNHH Đầu tư địa ốc Tiến Phát đã tâm huyết đầu tư cho công nghệ xây dựng hiện đại và vật liệu thân thiện như: bố trí tỷ lệ kính và tường bao che hợp lý, sử dụng sơn có hệ số phản xạ cao, thân thiện với môi trường, lắp đặt kính có hệ số hấp thụ nhiệt bức xạ mặt trời SHGC thấp, vòi rửa lưu lượng thấp cho đến việc lựa chọn những vật liệu hoàn thiện an toàn cho sức khỏe khách hàng…, đã giúp Dự án The Ascent giảm 20,02% mức tiêu thụ năng lượng, 20,3% mức tiêu thụ nước và 30,04% vật liệu.

Những con số ấn tượng và mang tính thuyết phục về tiết kiệm năng lượng, điện, nước đã được nêu ra trong buổi lễ vinh danh và trao chứng chỉ EDGE cho các công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả do IFC - thành viên nhóm Ngân hàng thế giới tổ chức ngày 4/6/2015 vừa qua. Là một trong những dự án “xanh” đầu tiên của Việt Nam sở hữu chứng chỉ danh giá này, The Ascent - Thao Dien Condominiums đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm đến việc lựa chọn mua căn hộ không chỉ bền vững, mà còn phải bắt kịp xu hướng “nhà xanh” trên thế giới.

Qua hơn 4 tháng từ lễ mở bán chính thức, Dự án The Ascent đã có hơn 80 căn hộ được giao dịch thành công. Đây là con số khá ấn tượng với những dự án cao cấp, mang đẳng cấp quốc tế. Với việc nhận được chứng chỉ EDGE, khách hàng sẽ thêm vững tin khi lựa chọn tổ ấm lý tưởng tại dự án “xanh” The Ascent - Thao Dien Condominiums.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan