Thanh Yến giới thiệu Dự án GoldCoast tại Hà Nội

Thanh Yến giới thiệu Dự án GoldCoast tại Hà Nội

(ĐTCK) Ngày 9/10/2016, Công ty Bất động sản Thanh Yến đã chính thức giới thiệu Dự án GoldCoast Nha Trang tới khách hàng Hà Nội tại Khách sạn Melia Hà Nội.

Tính đến thời điểm hiện tại, GoldCoast là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại trung tâm thành phố biển Nha Trang. Đặc biệt, đây là dự án ven biển duy nhất tại Nha Trang có hình thức sở hữu vĩnh viễn.

Dự án chỉ cách bãi biển 50 m (số 1 Trần Hưng Đạo), liền kề Nha Trang Center và nằm trong khu trung tâm đường Trần Phú. Từ Dự án, chỉ trong một bước chân, cư dân có thể tiếp cận mọi dịch vụ cao cấp nhất của Nha Trang như bãi biển, trung tâm thương mại sầm uất, bar cao cấp, tổ hợp các khách sạn 5 sao.

Dự án có quy mô 40 tầng, gồm 13 tầng tầng thương mại dịch vụ và 27 tầng căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, cùng với 3 tầng hầm bên dưới. Đến thời điểm hiện tại, GoldCoast là một trong những dự án có quy mô và chiều cao lớn nhất trong khu vực trung tâm TP. Nha Trang.  Khi hoàn thiện dự án sẽ cung cấp cho thị trường hơn 920 căn hộ diện tích từ 50 - 138 m2. Hơn 80% số lượng căn hộ có view nhìn biển từ ban công mang đến trạng thái cân bằng giữa nội thất ấm cúng và không khí mát lành từ biển.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan