Các gian hàng trong Thương xá

Các gian hàng trong Thương xá

Tháng 9, Thương Xá Bảy Hiền sẽ chính thức đưa vào sử dụng

(ĐTCK) Mới đây, Công ty cổ phần Dịch vụ và Xây dựng bất động sản Bản Việt - Banvietland đã tổ chức lễ công bố chính thức sạp thương xá Bảy Hiền tại số 9 Phạm Phú Thứ, quận Tân Bình, TP. HCM.

Thương xá Bảy Hiền là điểm giao thương chính của các lĩnh vực như: Vải sợi, giày da, túi xách, vàng bạc đá quý, nữ trang, thời trang…, hứa hẹn sẽ là khu tiếp nối thành công và là kế thừa xứng đáng thương xá TAX một thời mang trong mình hình ảnh nổi bật của Sài Gòn.

Thương xá Bảy Hiền nằm trong quy hoạch tổng thể dự án Bảy Hiền Tower, dự án đã hoàn thiện 100% và đã bàn giao. Trong tổng thể dự án có tổng cộng hơn 500 sạp thương xá, diện tích từ 3 m2 đến 39 m2 với giá bán cực kỳ hấp dẫn.

Dự án tọa lại tại số 9 Phạm Phú Thứ, liền kề quận 5, quận 6, quận 1, quận 10... kết nối tổng thể, toàn diện đến các trung tâm thương mại, chợ nổi tiếng như: An Đông plaza, chợ Kim Biên, chợ Lớn, chợ Tân Bình, các chợ vải, trang sức truyền thống khác.

Theo đại diện Chủ đầu tư, đơn vị này cam kết cho thuê lại tối thiểu 11 triệu đồng/1 tháng/1 sạp và được xác lập quyền sở hữu vĩnh viễn cho các thương gia. Đây được coi là dự án đầu tiên làm được điều này tại  Việt Nam.

Thương xá Bảy Hiền sẽ chính thức khai trương và đưa vào sử dụng trong tháng 9/2017.

Tin bài liên quan