​Ông Đỗ Anh Dũng – CT HĐQT Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ông Lê Viết Hải – CT HĐQT Tập đoàn Hòa Bình tại buổi lễ ký kết

​Ông Đỗ Anh Dũng – CT HĐQT Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ông Lê Viết Hải – CT HĐQT Tập đoàn Hòa Bình tại buổi lễ ký kết

Tân Hoàng Minh ký hợp đồng tổng thầu thiết kế và thi công dự án “khủng” Tân Hoàng Mai

(ĐTCK) Ngày 4/4/2018, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng nguyên tắc giữa Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Ngọc Viễn Đông (trực thuộc Tân Hoàng Minh) với Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.

Theo đó, Hòa Bình sẽ là tổng thầu thiết kế và thi công của dự án Tân Hoàng Mai (do Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư) và dự án Nguyễn Thị Minh Khai (do Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Ngọc Viễn Đông làm chủ đầu tư).

Dự án Tân Hoàng Mai được xây dựng trên khu đất đối ứng của dự án đầu tư xây dựng tuyến đường từ đê sông Hồng đến khu đô thị C2 - Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai theo hình thức đối tác công tư, loại hợp đồng BT.

Đến nay, Tân Hoàng Mai đã hoàn thành cơ bản các thủ tục giấy phép để có thể triển khai. Với hình thức đầu tư này, Tân Hoàng Minh không chỉ cùng với thành phố giải quyết bài toán chậm trễ trong đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông do thiếu vốn bằng việc đầu tư xây dựng một tuyến đường có tổng chiều dài khoảng 2,6 km mà còn kiến tạo một công trình chức năng đô thị quy mô, hiện đại cho thành phố, đóng góp vào sự phát triển của quận Hoàng Mai.

 Phối cảnh dự án Tân Hoàng Mai

Với quy mô dự án gần 20 ha, dự án được xây dựng theo phong cách Lagom, hướng tới trở thành một khu chức năng đô thị có đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại và tiện ích cộng đồng, bao gồm câu lạc bộ giải trí, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, không gian văn phòng và kinh doanh... cùng hồ nước rộng lớn và công viên xanh mát. Tân Hoàng Mai tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Hoàng Mai, khá thuận tiện về giao thông, dự án nằm cách hồ Gươm khoảng 4 km; cách đường vành đai 3 khoảng 150 m.

Ngoài Tân Hoàng Mai, Hòa Bình cũng sẽ là tổng thầu thiết kế và thi công của dự án Nguyễn Thị Minh Khai, tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc trung tâm Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản thành phố khi được ra mắt trong thời gian tới. Với quy mô khoảng 2.500 m2 đất, dự án Nguyễn Thị Minh Khai được xây dựng theo mô hình công trình D’. Palais Louis (Hà Nội), khi hoàn thành sẽ là một công trình đẳng cấp, sang trọng bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tân Hoàng Minh ký hợp đồng tổng thầu thiết kế và thi công dự án “khủng” Tân Hoàng Mai ảnh 2

 Phối cảnh dự án Nguyễn Thị Minh Khai

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Văn Thịnh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết lý do Tân Hoàng Minh lựa chọn Hòa Bình trở thành đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công dự án Tân Hoàng Mai và Nguyễn Thị Minh Khai bởi đây là 1 trong những đơn vị xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam, đã từng xây dựng nhiều công trình lớn của Tập đoàn Vingroup và Tân Hoàng Minh.

Trong đó có công trình đẳng cấp bậc nhất – D’. Palais Louis tọa lạc tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội. D’. Palais Louis được xây dựng mô phỏng cung điện Versailles đã trở thành một công trình mang tính biểu tượng nghệ thuật, đẳng cấp, tinh tế và là một công trình có một không hai tại Việt Nam. Chính vì vậy, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đánh giá Hòa Bình là đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực để triển khai dự án có quy mô lớn như dự án Tân Hoàng Mai.

Với năng lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang ngày càng nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản với việc sở hữu hàng loạt các dự án cao cấp ở nội đô các thành phố lớn như: D’. Palais Louis - Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil - Quảng An, D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, D’. Capitale – Trần Duy Hưng, D’. El Dorado – Phú Thanh, Phú Thượng, dự án Nam Đại Cồ Việt, dự án Tân Hoàng Mai...

Dù ở phân khúc sản phẩm nào, Tân Hoàng Minh cũng luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Đó là lý do để Tập đoàn luôn khắt khe chọn lựa và chỉ hợp tác với các nhà thầu uy tín, có năng lực tốt trên thị trường để triển khai công tác thiết kế, thi công - hai yếu tố cơ bản, có tính quyết định đến chất lượng công trình.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Hòa Bình tin tưởng sự hợp tác này sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ thiết kế xây dựng và đảm bảo chất lượng cho các dự án Tân Hoàng Mai và Nguyễn Thị Minh Khai trong tương lai, tiếp tục cho ra mắt thị trường những căn hộ hiện đại, tiện ích, phù hợp với khả năng tài chính của đông đảo khách hàng.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan