Tân Hoàng Minh “bắt tay” Vingroup và Techcombank triển khai dự án D’.Capitale Trần Duy Hưng

Tân Hoàng Minh “bắt tay” Vingroup và Techcombank triển khai dự án D’.Capitale Trần Duy Hưng

(ĐTCK) Sáng 25/9, 3 đại gia địa ốc và ngân hàng là Tập đoàn Tân Hoàng Minh,  Vingroup và Techcombank đã ký kết thỏa thuận cùng triển khai dự án tổ hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại D’.Capitale Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Dự án D’.Capitale Trần Duy Hưng tọa lạc trên khu đất có quy mô lên tới 50.300 m2, tiếp giáp có mặt đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám; tiếp giáp khu công viên hồ điều hòa Nhân Chính và đối diện Trung tâm hội nghị quốc gia.

Vị trí này được cả phía Tân Hoàng Minh, Vingroup đánh giá đắc địa và coi là dự án “kim cương” tại Hà Nội.

D’.Capitale bao gồm 6 tòa tháp căn hộ, cao từ 39 - 46 tầng do Tân Hoàng Minh Group triển khai. Cả 6 toà căn hộ đều có tầm nhìn hướng hồ, tận hưởng trọn vẹn không gian sinh thái khoáng đạt từ “lá phổi xanh” và công viên hồ điều hòa rộng tới 13 ha liền kề.

Theo thỏa thuận được ký kết, Tập đoàn Tân Hoàng Minh là đơn vị triển khai chủ đầu tư dự án D’.Capitale. Thương hiệu Vinhomes của Vingroup sẽ quản lý vận hành dự án. Trong khi Techcombank sẽ là đơn vị bảo trợ vốn, quản lý dòng tiền để dự án hoàn thành theo tiến độ và cũng là đơn vị hỗ trợ vốn cho khách mua nhà với lãi suất ưu đãi.

Dự án dự kiến bàn giao vào quý I/2019.

Cùng ngày, Tập đoàn tân Hoàng Minh cũng đã ký kết với ca sỹ, diễn viên Minh Hằng đảm nhiệm vai trò “Đại sứ thương hiệu” cho các dự án của Tân Hoàng Minh. Theo phía Tân Hoàng Minh công bố, Hợp đồng “Đại sứ thương hiệu” với ca sỹ Minh Hằng sẽ kéo dài trong thời gian 2 năm.

Tin bài liên quan