Lễ giới thiệu dự án Rosita Garden được diễn ra vào sáng ngày 20/8 tại khách sạn Lotte Legend (2A-4A Tôn Đức Thắng, TP.HCM)

Lễ giới thiệu dự án Rosita Garden được diễn ra vào sáng ngày 20/8 tại khách sạn Lotte Legend (2A-4A Tôn Đức Thắng, TP.HCM)

Tại sao nhà liên kế 2 sân vườn Rosita Garden hút khách?

(ĐTCK) Thu hút được hơn 300 khách hàng tham dự Lễ giới thiệu và đã bán hết rổ hàng giai đoạn I ngay trong sự kiện, Rosita Garden một lần nữa khẳng định được sức hút của các sản phẩm mang thương hiệu Khang Điền.

Toàn bộ khách hàng đặt mua thành công ngay trong sự kiện đã được tặng ngay: 1 chuyến du lịch Hồng Kông (16 triệu đồng) và 1 gói quà tặng “Tự Tay Kiến Tạo Khu Vườn Xinh” (50 triệu đồng) cùng cơ hội sở hữu chuyến du lịch “Một hành trình bốn quốc gia -Hà Lan, Bỉ, Pháp, Ý”, TV Led Samsung, tủ lạnh Samsung, máy nước nóng.

Đặc biệt, tất cả khách hàng tham dự sự kiện cũng có cơ hội nhận được: 01 Ipab 32 GB, 01 máy giặt LG, 01 lò vi sóng Sharp và nhiều quà tặng ý nghĩa khác.

Ông Lê Quang Bình, đại diện đơn vị phân phối STDA Miền Nam chia sẻ: “Ngay tại lễ giới thiệu, 100% rổ hàng giai đoạn I của Rosita Garden đã tìm được chủ nhân. Sức hút này đến từ thiết kế nhà 2 sân vườn khác biệt, số lượng ít, uy tín của chủ đầu tư và chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt của dự án”.

Uy tín của chủ đầu tư và các đơn vị liên kết

Rosita Garden được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Khang Điền - một trong những đơn vị tiên phong mô hình nhà phố liên kế compound tại khu Đông Sài Gòn.

Hơn 3 năm qua, Khang Điền đã cung cấp ra thị trường hơn 4.140 căn nhà liên kế vườn, nhà phố, biệt thự. Khoảng 80% cư dân đã dọn về sinh sống, hình thành khu dân cư sầm uất, văn minh. Với nhiều năm kinh nghiệm, các dự án do Khang Điền phát triển đềuđược chú trọng tính mỹ thuật, chất lượng và tiến độ.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Khang Điền cũng được “bảo chứng” với nhiều tên tuổi uy tín như đơn vị quản lý CBRE, ngân hàng hỗ trợ Vietinbank và đơn vị phân phối Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND) - đơn vị phân phối bất động sản tốt nhất 2016 (do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam bình chọn).

Thiết kế nhà 2 sân vườn khác biệt

Xu hướng sống gần gũi thiên nhiên đang ngày càng được ưa chuộng thế nên ngay từ khi ra mắt Rosita Garden đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Với 100% căn nhà liên kế có 2 sân vườn, những căn góc có đến 3 sân vườn, Rosita Garden mang đến cho cư dân cơ hội tự tay kiến tạo khu vườn xinh - thỏa mãn thú vui gần gũi thiên nhiên.

Tại sao nhà liên kế 2 sân vườn Rosita Garden hút khách? ảnh 1

 Rosita Garden bao gồm 118 căn nhà liên kế 2 đến 3 sân vườn

Thiết kế 2 sân vườn còn giúp đối lưu không khí giúp không gian sống trong gia đình luôn thoáng mát - một điều rất tốt trong phong thủy nhà ở.

Không gian sống xanh và an toàn

Tại Rosita Garden vấn đề an toàn, an ninh luôn được đảm bảo nhờ thiết kế  compound khép kín và các chốt bảo vệ 24/7.  Không chỉ có vậy, Rosita Garden còn đạt mật độ xây dựng “vàng” chỉ 27% (bao gồm cả diện tích sân vườn). Chỉ cần mở cửa là cư dân đã có thể tận hưởng không gian xanh thoáng. Chủ đầu tư Khang Điền còn khéo léo kết hợp các tiện ích như khu tập yoga, hồ bơi, đồi vọng cảnh, đường dạo bộ ven sông ngay cạnh những mảng xanh lớn… đem đến cho cư dân thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Chia sẻ về quyết định đặt mua, chị Hồng Anh (Thủ Đức) chia sẻ: “Đặc biệt yêu thích thiết kế nhà 2 sân vườn và tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư Khang Điền nên vợ chồng tôi đã đặt mua một căn nhà tại Rosita Garden ngay trong lễ giới thiệu dự án”.

Chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn

Với mức giá 17 triệu đồng/m2 (bao gồm nhà, đất, sổ hồng) khách hàng đã có thể sở hữu nhà liên kế 2 sân vườn Rosita Garden. Chủ đầu tư còn đưa ra rất nhiều chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn.

Trong đó, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là phương thức thanh toán 30%, ngân hàng hỗ trợ vay 60%, hưởng 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng đầu tiên. chủ đầu tư cũng dành tặng mức ưu đãi 1% giá trị hợp đồng cho khách hàng thân thiết đã sở hữu các sản phẩm khác của Khang Điền. Đối với khách hàng mua trên 2 căn, còn được ưu đãi đặc biệt từ 0,5%-2% giá trị hợp đồng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)

Hotline: 0919 02 08 05

Tin bài liên quan