Sunrise City - Central Towers đã sẵn sàng cùng cư dân đón chào năm mới

Sunrise City - Central Towers đã sẵn sàng cùng cư dân đón chào năm mới

(ĐTCK) Khi đến cửa ngõ Nam Sài Gòn, tại giao lộ các trục đường chính kết nối khu Nam và trung tâm Thành phố, mọi người đều không thể rời mắt khỏi 12 tòa tháp được thiết kế hiện đại, đẳng cấp trải dài gần 1 km mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 - đó chính là khu căn hộ Sunrise City - “Thành phố hừng đông”.

Cùng với không gian sống ấn tượng, đẳng cấp mà 6 tòa tháp Sunrise City - South Towers đã mang đến cho các cư dân hiện hữu, hiện 4 tòa tháp Sunrise City - Central Towers đang chính thức bàn giao cho khách hàng, tiếp tục góp phần kiến tạo một cộng đồng nhân văn tiên tiến với phong cách sống hiện đại, đẳng cấp tại đây từ những ngày đầu năm mới 2015. 

 “Tân niên - Tân gia” cùng Sunrise City - Central Towers

Trong những ngày qua, nhiều chủ nhân mới của khu căn hộ cao cấp Sunrise City - Central Towers đang rất rộn ràng, hào hứng trang trí căn hộ của mình để chào đón “Tân niên - Tân phúc - Tân phú quý” trong ngôi nhà mới.  Với thiết kế hiện đại cùng quy hoạch đồng bộ tỉ mỉ ngay từ ban đầu, Sunrise City - Central Towers đã mang đến cho các cư dân mới một cuộc sống thực sự tiện nghi với nhiều tiện ích như khuôn viên cây xanh tươi mát, hồ bơi tràn hiện đại, phòng tập gym cao cấp, được phân bổ trên cao tại tầng 5 nối liền các tháp, tạo nên không gian thư giãn thoáng đãng và sự thuận tiện tối đa.

Chị Kiên Định, một trong những vị khách hàng đầu tiên nhận nhà tại Sunrise City - Central Towers chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hài lòng khi Novaland không những luôn giữ đúng cam kết về tiến độ với khách hàng, mà còn đáp ứng nhiều hơn sự kỳ vọng của chúng tôi về chất lượng bàn giao căn hộ. Chính điều này làm tôi thêm tin tưởng vào các sản phẩm nhà ở uy tín của Novaland”.

Sự hài lòng của khách hàng là phần thưởng lớn lao cho những nỗ lực không ngừng của Novaland mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, nhất là trong việc nghiêm túc thực hiện cam kết về tiến độ và chất lượng dự án cũng như chú trọng đầu tư vào công tác quản lý tòa nhà. Tất cả đều nhằm đem lại cuộc sống an toàn, an ninh và thuận tiện nhất cho cư dân, đáp lại niềm tin yêu của khách hàng đối với Novaland - thương hiệu Việt uy tín trong lĩnh vực phát triển bất động sản. 

"XUÂN NOVALAND - HÁI LỘC VÀNG - NGẬP TRÀN ĐIỀU MAY"

Đón chào Xuân Ất Mùi, Tập đoàn Novaland giới thiệu chương trình “Xuân Novaland: Hái lộc vàng - Ngập tràn điều may” với nhiều giải thưởng “lộc vàng năm mới” có giá trị. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31/3/2015 dành cho khách hàng mua các sản phẩm của Novaland.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0936 09 79 89 - 08 384 66 666

Website: www.sunrisecity.com.vn;

www.novaland.com.vn

Hệ thống Sàn giao dịch BĐS Novaland tại TP. HCM

• Quận 1: Tầng 5 - Tòa nhà Hannam, 65 Nguyễn Du

• Quận 2: 67 Đại lộ Mai Chí Thọ

• Quận 4: Tầng trệt - Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu

• Quận 5: Tầng trệt - Tòa nhà SaigonBus,

39 Hải Thượng Lãn Ông

• Quận 7: Lầu 4 - Tháp V6, Sunrise City,

23 Nguyễn Hữu Thọ

• Quận Phú Nhuận: 36 - 38 Nguyễn Văn Trỗi

Tin bài liên quan