Sudico hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật Dự án Nam An Khánh

(ĐTCK) CTCP Phát triển đô thị Sông Đà (Sudico) cho biết, Công ty đang đẩy mạnh công tác xây dựng hoàn chỉnh các hạng mục hạ tầng kỹ thuật toàn bộ Dự án Nam An Khánh.
Sudico hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật Dự án Nam An Khánh

Cụ thể, đối với đường trục chính 39m gần 2km dẫn vào khu trung tâm của Dự án, hoàn thiện toàn bộ hệ thống vỉa hè và trải thảm bê tông asphalt; hệ thống chiếu sáng hai bên đường, kè hồ và tiếp tục trồng cây xanh nội bộ khu vực hồ nhỏ.

Đối với các công trình kiến trúc tại các căn nhà thấp tầng đã tiến hành mở bán, Sudico tiếp tục đẩy nhanh công tác thi công, bàn giao nhà cho khách hàng.

Tại khu đất đã chuyển nhượng cho CTCP Phát triển dự án Techcomdeveloper (TCD), với tổng diện tích 8,9 héc-ta, Sudico được TCD ủy quyền toàn bộ công tác bán hàng trong vòng 3 năm kể từ ngày ký hợp đồng chuyển nhượng. Sudico sẽ chủ động toàn bộ phương án kinh doanh của Dự án.

Dự kiến, mức giá bán lẻ cho từng sản phẩm tại khu vực hợp tác với TCD tối thiểu bằng đơn giá bán lẻ hiện tại (khoảng 20 triệu đồng/m2) đối với các sản phẩm tương tự, trong năm 2015 và các năm tiếp theo. 

Tin bài liên quan