Không gian thoáng đãng ở mọi góc nhìn tại các căn hộ Xi Grand Court

Không gian thoáng đãng ở mọi góc nhìn tại các căn hộ Xi Grand Court

Sức hút của dự án cao cấp 4 mặt tiền Xi Grand Court

(ĐTCK) Tọa lạc tại số 256-258 đường Lý Thường Kiệt, quận 10, TP. HCM, Dự án Tổ hợp cao cấp Xi Grand Court được đánh giá là có vị trí đắc địa, cùng chất lượng tiện ích vượt trội ngay tại tuyến phố trung tâm của Thành phố. Chính những ưu điểm hiếm có, Xi Grand Court đang thu hút nhiều sự quan tâm ngay cả khi chưa chính thức ra mắt.

Sự lôi cuốn từ thông tin đầu tiên

Ngay khi CTCP Đầu tư xây dựng Phú Sơn Thuận rò rỉ thông tin về việc sắp mở bán Dự án Xi Grand Court tại quận 10, TP. HCM, nhiều chuyên gia và các nhà môi giới BĐS đã dành nhiều sự quan tâm và đánh giá dự án này sẽ trở thành tâm điểm chú ý của thị trường.

Đánh giá về tính thanh khoản của dự án, một đơn vị môi giới lâu năm trên thị trường cho biết: “Chúng tôi nhận thấy vị trí mà Dự án Xi Grand Court đang tọa lạc sẽ làm nên sức nóng cho phân khúc căn hộ cao cấp. Ngoài ra, thiết kế và tiện ích ưu việt của dự án sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện nay. Ngay cả khi dự án chưa được mở bán chính thức nhưng chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng về Dự án Xi  Grand Court”.

Lợi thế 4 mặt tiền thoáng đẹp

Hiện các quận trung tâm Thành phố hầu như không có quỹ đất trống nào để hình thành các dự án mới. Bởi mật độ cư dân và giá thu hồi đất ở các khu vực này rất cao, có thể “đội” chi phí cấu thành giá bán căn hộ.

Tuy nhiên, một bài toán đặt ra là nhu cầu của người dân mong muốn sở hữu căn hộ có vị thế trung tâm để tiện việc đi lại và tận hưởng các dịch vụ tiện ích đầy đủ của khu vực. Thấu hiểu mong muốn này của khách hàng, CTCP Đầu tư xây dựng Phú Sơn Thuận đã dồn nhiều tâm huyết và tài chính để xây dựng nên khu căn hộ  Xi Grand Court đẳng cấp.

Ưu điểm nổi trội nhất của dự án chính là vị trí hiếm có ngay tại trung tâm quận 10. Nơi đây sở hữu nhiều địa điểm lớn như: Nhà thi đấu Phú Thọ, Sân vận động Thống Nhất, Trường đại học Bách Khoa, Kinh tế, Y dược, Bệnh viện Chợ Rẫy, trung tâm mua sắm... Không chỉ tiện lợi khi sử dụng các tiện ích xung quanh mà cư dân Dự án Xi Grand Court còn dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm của thành phố như: Sân bay Tân Sơn Nhất, khu vực trung tâm hay ngoại thành…

Đặc biệt, với lợi thế diện tích lớn 17.940,5 m2, cùng 4 mặt tiền thông thoáng, Xi Grand Court được đầu tư xây dựng thành 4 block, gồm 3 block căn hộ chung cư (528 căn hộ) và 1 block căn hộ dịch vụ thương mại. Mỗi block cao từ 27 đến 29 tầng.

Chính vì được chia thành 4 block riêng biệt, nên mỗi block đều có nhiều mặt thông thoáng, nhận đầy đủ ánh sáng. Hơn nữa, các block này bố trí xây dựng lệch nhau, nên càng thông thoáng hơn cho các căn hộ không bị che cản tầm nhìn.

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu qua các dịch vụ sang trọng tại Xi Grand Court 

Chất lượng tiện ích xứng tầm cuộc sống đẳng cấp

Đối tượng các căn hộ tại đây đa dạng từ các gia đình trẻ đến gia đình đông người. Bởi diện tích Xi Grand Court dao động từ 70 - 109 m2/căn 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Các căn hộ đều được thiết kế sang trọng, tận dụng tối đa các góc nhìn, hướng sáng, hướng gió đầy đủ.

Bên cạnh đó, Xi Grand Court còn dành nhiều diện tích để hình thành không gian cây xanh, hệ thống tiện ích đẳng cấp, xứng tầm với căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm thành phố. Cư dân tại dự án sẽ tận hưởng cuộc sống thượng lưu với nhiều tiện ích như hồ bơi ngay tại tầng 7, kết hợp với đó là khuôn viên cây xanh thoáng đẹp. Những phút giây thư giãn của cư dân sẽ được trải nghiệm ngay tại căn hộ mình sinh sống, với tầm nhìn không giới hạn từ hồ bơi thẳng tới trung tâm quận 1.

Ngoài ra, hệ thống các tiện ích khác của dự án như: trung tâm mua sắm, spa, gym, khu BBQ, nhà trẻ… đều được xây dựng với chất lượng hiện đại và tiện nghi. Mọi sinh hoạt của cư dân đều được chủ đầu tư tính toán và chăm chút đến từng chi tiết.

Dự án sẽ được chính thức mở bán trong giai đoạn đầu năm 2016 với nhiều ưu đãi và cam kết hỗ trợ vay cho khách hàng cũng như cam kết tài trợ vốn xây dựng dự án từ Sacombank.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com