Tòa CT1 được đánh giá có địa thế đẹp nhất toàn khu

Tòa CT1 được đánh giá có địa thế đẹp nhất toàn khu

STDA là đơn vị phân phối chính thức Dự án Gelexia Riverside

(ĐTCK) Cùng với thông tin sẽ chính thức giới thiệu Dự án Gelexia Riverside vào ngày 5/11/2016 tới đây, Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Kinh doanh bất động sản HTL Việt Nam cũng đã thông báo Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA là đơn vị phân phối chính thức dự án này.

Theo đó, STDA sẽ là đơn vị phân phối chính thức tòa CT1 Dự án Gelexia Riverside. Đây là một trong bốn tòa chung cư (CT1, CT2A, CT2B và CT3) thuộc khu nhà ở quận Hoàng Mai - Gelexia Riverside.

Được đánh giá là tòa căn hộ đẹp nhất toàn khu, tòa CT1 Gelexia Riverside sở hữu nhiều điểm ưu việt, khác lạ, đặc biệt là tầm nhìn rộng, thoáng. Từ đây, cư dân có thể ngắm trọn vẹn khu công viên, khu tiện ích, trường học,… của khu đô thị với khoảng không gian đẹp, ánh sáng chan hòa và ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên. Với những người yêu thiên, đây chính là một khoảng không gian tuyệt vời để thỏa sức sáng tạo, tận hưởng cuộc sống mơ ước cùng gia đình.

Với diện tích linh hoạt từ 76 - 110 m2/căn, có từ 2 - 3 phòng ngủ, các căn hộ tòa CT1 được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ tri thức trẻ độc thân, hộ gia đình một thế hệ, đến hộ gia đình nhiều thế hệ… Đặc biệt, với phương châm mang lại cuộc sống trong lành và hoà hợp với thiên nhiên, tất cả các căn hộ CT1 đều được thiết kế tối ưu không gian sống, có khả năng đón nắng, đón gió tự nhiên. Trang thiết bị hiện đại, nội thất căn hộ cao cấp, mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp. Từ cửa sổ của mỗi căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những khung cảnh tươi đẹp của toàn khu.

 Tòa CT1 sở hữu 1 trong 2 bể bơi 4 mùa của dự án

Nằm trong quần thể Dự án Gelexia Riverside, CT1 được phát triển hệ thống tiện ích khép kín đồng bộ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu của cư dân nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh việc thừa hưởng những tiện ích chung của dự án như khu trường học, không gian xanh, siêu thị, phòng gym, đường dạo bộ thư giãn,… cư dân tòa CT1 Gelexia Riverside còn được hưởng những tiện ích riêng với 3 tầng dịch vụ riêng biệt, sở hữu 1 trong 2 bể bơi 4 mùa với diện tích xây dựng mỗi bể hơn 400 m2 của dự án, những khu vườn sắc màu, gần khu trường học… 

Đây là những tiện ích đặc biệt, tạo không gian sống thư giãn và thoải mái như nghỉ dưỡng, đồng thời, góp phần kết nối và thắt chặt mối quan hệ cộng đồng của cư dân CT1 và các tòa. 

Sở hữu căn hộ tại Gelexia Riverside, cư dân cũng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ, chất lượng xây dựng dự án.

Nhằm mang đến cho người dân Thủ đô một sản phẩm nhà ở chất lượng cao, chủ đầu tư HTL Việt Nam đã bắt tay với các đơn vị tư vấn, các nhà thầu danh tiếng để xây dựng dự án. Công trường dự án tại 727 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội luôn sáng đèn, hàng trăm công nhân lành nghề và đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp được chia làm hai ca ngày và đêm làm việc hăng say.

Hiện dự án đang có tiến độ xây dựng khẩn trương và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý III/2018.

Trong Lễ ra mắt dự án Gelexia Riverside ngày 5/11/2016, khách hàng đến tham dự và đặt mua thành công căn hộ tòa CT1 Gelexia Riverside sẽ có cơ hội sở hữu những quà tặng giá trị như: 1 xe máy SH 125, trị giá 70 triệu đồng/giải; 03 iPhone 7 (32G) trị giá 18,45 triệu đồng/giải; 05 voucher spa tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc trị giá 3,5 triệu đồng/giải. Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ dự án Gelexia Riverside sẽ được tặng ngay 2 chỉ vàng SJC.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0976956990

CSKH: 19006088

Tin bài liên quan