Phối cảnh căn biệt thự cao cấp loại diện tích 900 - 1.500 m2

Phối cảnh căn biệt thự cao cấp loại diện tích 900 - 1.500 m2

“Sốt” đầu tư nhà ở sinh thái tại Đà Nẵng

(ĐTCK) Môi trường an ninh tốt, khí hậu biển trong lành, người dân thân thiện và định hướng phát triển trở thành một thành phố “xanh” đích thực của Đà Nẵng là những nguyên nhân khiến thị trường này đang hấp dẫn lượng lớn các nhà đầu tư bất động sản mang tâm sức cùng nguồn lực về đây, tạo nên một xu hướng mới: sống sinh thái trong lòng thành phố.

Cuộc sống “xanh” đích thực

Tốc độ đô thị hóa nhanh cùng những áp lực công việc đã khiến nhu cầu sống “xanh” của cư dân các thành phố trở nên ngày càng bức thiết. Người dân “mơ” về một cuộc sống thư thái hòa mình vào thiên nhiên. Đó là nơi ta đón chào một ngày mới trong mùi hương thơm nồng của cỏ cây đẫm sương, hít thở không khí ngọt lành tươi mát để tràn đầy năng lượng cho những thử thách mới. Đó cũng là nơi trở về sau một ngày thật dài, thả lỏng mình, thấy được ôm ấp bởi bình yên, bởi gió và sông nước như cuốn trôi bao bộn bề cuộc sống.

Bởi vậy, không khó hiểu khi những nhà đầu tư bất động sản đang ngày càng yêu mến mảnh đất Đà Nẵng. Ở đó, người ta tìm thấy một sự cân bằng hoàn hảo: phát triển và an toàn, hiện đại và hài hòa với thiên nhiên, đẳng cấp và an lành. Một điển hình của điểm cân bằng đó trong hành trình tìm kiếm cuộc sống “xanh và đẳng cấp” là Khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế Nam Hòa Xuân của Tập đoàn Sun Group.

Con số 1.000 lô đất nền được chốt trong vỏn vẹn 1 tháng qua đủ cho thấy sức hút hàng đầu của dự án này, không chỉ với người dân Đà Nẵng mà còn thu hút giới đầu tư bất động sản khắp cả nước. Nằm phía Đông Nam thành phố bắt đầu từ chân cầu Thanh Lương - nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh, Khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân hấp dẫn bởi vị trí độc nhất “tọa sơn vọng thủy” với bốn bề sông nước và cây cối trong lành thoáng đãng.

Mong muốn đem đến một không gian thanh bình, hòa quyện với thiên nhiên ngay trong lòng phố thị, nhà đầu tư đã tiết chế và tinh tế trong khâu quy hoạch với chỉ 22% tổng diện tích dành cho xây dựng. Đại đa số diện tích còn lại sẽ được phủ kín bởi khoảng xanh mát lành, mặt nước và các tiện ích đồng bộ dành cho cư dân của Khu sinh thái.

“Sốt” đầu tư nhà ở sinh thái tại Đà Nẵng ảnh 1

 Phối cảnh căn biệt thự cao cấp loại diện tích 280 - 400 m2

Toàn bộ vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên và vùng đất nằm ngay dưới chân núi Ngũ Hành đã được Tập đoàn Sun Group trao gửi cho bàn tay và khối óc tài hoa của công ty chuyên thiết kế cảnh quan và quy hoạch nổi tiếng SaLa Design Group (Anh), hứa hẹn sẽ làm nên một vùng đô thị xanh tươi tràn đầy sức sống, nơi người dân tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái mỗi ngày.

Phong cách sống đẳng cấp

Có lẽ không ngoa khi nói rằng Khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân là nơi đáng sống nhất ở thành phố đáng sống nhất. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8km, đây là một tổ hợp hoàn chỉnh gồm khu đô thị sinh thái, công viên văn hóa, quần thể du lịch sông nước đầu tiên và hiếm có tại Đà Nẵng.

Không cần vội vàng nếu muốn đi ra sân bay quốc tế Đà Nẵng, ngồi lên xe ô tô nửa tiếng đồng hồ đã được hòa mình vào không gian phố cổ Hội An, hay chỉ 60 phút để tới “châu Âu thu nhỏ” tại Khu du lịch Bà Nà Hills, cư dân của Khu đô thị cũng dễ dàng tận hưởng các tiện ích khác như siêu thị Metro (cách 500m), biển Mỹ Khê (cách 1km), công viên Châu Á với gần 70 trò chơi đẳng cấp quốc tế,… Tất cả mang đến cho cư dân nơi đây cuộc sống hiện đại và tiện nghi bậc nhất.

“Sốt” đầu tư nhà ở sinh thái tại Đà Nẵng ảnh 2

 Phối cảnh căn biệt thự cao cấp loại diện tích 1.500 - 2.000 m2

Không chỉ chú trọng đến môi trường cảnh quan sống lý tưởng, nhà đầu tư còn thiết lập nên một môi trường sống hoàn hảo và đẳng cấp cho cư dân Khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân với các hạng mục biệt thự cao cấp, khu vui chơi giải trí, khu y tế, trường học, tôn giáo,… trọn vẹn trong quần thể dự án. Chất lượng và uy tín đã trở thành thương hiệu trong lòng các nhà đầu tư Việt Nam và quốc tế thông qua những công trình được thế giới vinh danh như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới”, Premier Village Danang Resort - “Tuyệt tác bên bãi biển đẹp nhất hành tinh”, Novotel Premier Han River và hàng loạt các dự án khác như Bà Nà Hills, Asia Park là lời cam kết giá trị nhất cho sự thành công của dự án và các nhà đầu tư.

“Sốt” đầu tư nhà ở sinh thái tại Đà Nẵng ảnh 3

Khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân

Cuộc sống sinh thái thực thụ ấy không khó để có được khi nhà đầu tư có thể sở hữu và trở thành công dân của Khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân với mức giá chỉ từ 589 triệu đồng/lô 100m2. Hấp dẫn hơn, Công ty TNHH Bất động sản Sunland cam kết chiết khấu ngay 8% tổng giá trị hợp đồng cho các khách hàng thanh toán hết 100% trước ngày 30/6/2016. Khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân chính là câu trả lời cho sự kỳ vọng của những người muốn tìm kiếm một ngôi nhà đẳng cấp mà bình yên hay những người muốn chuyển nơi sinh sống tới thành phố xinh đẹp này.

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ: 

Sàn giao dịch Bất động sản SunLand.

Điện thoại: 0511 3 890 899 - Hotline:  0935 346 888

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Tin bài liên quan