Sở hữu nhà vườn Camelia Homes, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến 600 triệu đồng

Sở hữu nhà vườn Camelia Homes, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến 600 triệu đồng

(ĐTCK) Vào 9h ngày 17/9/2016, tại Câu lạc bộ Gamuda Gardens, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam sẽ tổ chức lễ giới thiệu nhà vườn Camelia Homes, sản phẩm bất động sản mới nhất tại tiểu khu Tropical, Khu đô thị Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Với thiết kế hiện đại và vị trí đắc địa, Camelia Homes hứa hẹn đem lại cho khách hàng một tổ ấm ưu việt với chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 600 triệu đồng.

Nằm trong khuôn viên Gamuda Gardens - Khu đô thị tốt nhất Hà Nội, Camelia Homes là chốn an cư lý tưởng cho những gia đình tìm kiếm không gian sống xanh mát, rời xa những ồn ào của chốn đô thị trung tâm. Những dãy nhà liền kề thiết kế hiện đại, rộng thoáng, bao bọc bởi sân trước và vườn sau, tạo thành một thể kiến trúc thống nhất và năng động. Sở hữu điểm nhấn là những đóa hoa trà duyên dáng, hài hòa và cân đối, Camelia Homes mang đến nét độc đáo, chấm phá trong quang cảnh xanh mướt tại Khu đô thị Gamuda Gardens. Mô hình kiến trúc 3 tầng trên diện tích đất từ 105 - 271 m2, diện tích xây dựng từ 196 - 204 m2, cho phép gia chủ tạo dựng một không gian phù hợp cho mọi sinh hoạt gia đình và mục đích sử dụng.

Sở hữu nhà vườn Camelia Homes, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến 600 triệu đồng ảnh 1

Ngoài những tiện nghi mỗi căn Camelia Homes mang lại cho gia chủ, Gamuda Land Việt Nam giới thiệu gói “Gamuda Smartlife”, bao gồm hệ thống nhà thông minh và các gói bảo hiểm có giá trị, thiết kế và tích hợp riêng biệt cho từng căn nhà. Xu hướng nhà thông minh đã và đang nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều đối tượng khách hàng, những người yêu thích những sáng tạo công nghệ mới và có tính ứng dụng cao.

Nắm bắt nhu cầu đó, gói “Smart Home - Ngôi nhà thông minh” với giá trị lên đến 70 triệu đồng sẽ được chủ đầu tư cài đặt miễn phí cho mỗi căn Camelia Homes. Chỉ với một ứng dụng tiêu chuẩn cài đặt sẵn trên chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng cá nhân, khách hàng có thể điều khiển và quản lý ngôi nhà của mình theo ý muốn, từ bất kỳ nơi đâu.

Sở hữu nhà vườn Camelia Homes, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến 600 triệu đồng ảnh 2 

Không chỉ tối ưu hóa căn nhà, Gamuda Land Việt Nam còn cung cấp trọn gói 1 năm thuê bao dịch vụ Internet và truyền hình cáp cho các chủ nhân tương lai của Camelia Homes, đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt, làm việc và thư giãn của mỗi gia đình. Bên cạnh đó, Gamuda Land Việt Nam luôn nỗ lực để mang lại không chỉ là các ngôi nhà ưu việt mà còn là những tổ ấm hạnh phúc và an toàn. Khi quyết định đặt mua sản phẩm Camelia Homes, bên cạnh những ưu đãi đi kèm như gói “Smart Home”, Internet và truyền hình cáp miễn phí, các khách hàng còn được tặng gói bảo hiểm nhà ở và bảo hiểm thân thể với giá trị cao.

Vào thứ Bảy, ngày 17/9/2016, nhà vườn Camelia Homes với thiết kế ưu việt, nét độc đáo trong quang cảnh cùng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, sẽ chính thức được giới thiệu tại Câu lạc bộ Gamuda Gardens. Các khách hàng đặt mua thành công Camelia Homes trong ngày 17/9/2016 sẽ nhận được chiết khấu đặc biệt từ chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam, có giá trị lên tới 600 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline 043 944 9898 hoặc truy cập Website www.gamudacity.com.vn.

Tin bài liên quan