An Bình City sở hữu hồ điều hòa lớn nhất nội đô

An Bình City sở hữu hồ điều hòa lớn nhất nội đô

Sở hữu căn hộ dành cho nhiều thế hệ, giá từ 2,3 tỷ đồng/căn 3 phòng ngủ

(ĐTCK) Có diện tích từ 74,3 - 114,5 m2/căn, thiết kế rộng thoáng và mức giá hợp lý, chỉ từ 2,3 tỷ đồng/ ăn hộ 3 phòng ngủ…, các căn hộ tòa A2 - An Bình City luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, mặc dù dự án vẫn chưa mở bán chính thức.

Nhu cầu sở hữu căn hộ dành cho gia đình nhiều thế hệ ngày càng tăng

Trên thực tế, nhiều khách hàng mong muốn tìm được nơi an cư lý tưởng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Nơi đó vừa phải đáp ứng được nhu cầu khác nhau của tất cả các thành viên trong gia đình, vừa phải có không gian chung, đảm bảo sự gắn kết, gần gũi giữa các thành viên.

Tuy nhiên, việc nhiều thế hệ cùng sống chung trong một không gian thường gây ra không ít bất tiện trong sinh hoạt. Những người lớn tuổi, thế hệ ông bà, bố mẹ thường thích không gian sống thanh bình, không quá ồn ào. Trong khi đó, lớp trẻ lại muốn có cuộc sống vừa riêng rư, hiện đại, vừa năng động, nhộn nhịp… Chính những khác biệt này khiến ngày càng nhiều gia đình có nhu cầu tìm một nơi an cư đáp ứng cùng lúc 2 mục đích - vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa gần gũi, thân mật giữa các thế hệ trong gia đình.

Mặc dù vậy, hầu hết các dự án chỉ phục vụ được hoặc là đối tượng khách hàng trẻ, hoặc khách hàng lớn tuổi, mà không thỏa mãn cùng lúc nhiều nhu cầu cho đối tượng khách hàng là các gia đình truyền thống có từ 2 - 3 thế hệ.

Thực tế, tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM, có rất ít dự án thỏa mãn được tất cả các tiêu chí trên, hoặc nếu có thì giá cũng rất cao. Giá bình quân cho một căn hộ 3 phòng ngủ tại các khu vực như quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm giao động từ 2,8 - 3,5 tỷ đồng /căn.

Tuy nhiên, tại An Bình City, chủ đầu tư Geleximco đưa ra mức giá dự kiến chỉ từ 2 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ và 2,3 tỷ đồng/căn hộ 3 phòng ngủ. Mức giá này được nhiều khách hàng đánh giá là rất hợp lý và phù hợp với nhu cầu của những người mua có nhu cầu ở thực.

Tất cả các căn hộ An Bình City đều thiết kế rộng thoáng đón nắng và đón sáng tự nhiên 

Thực tế, không chỉ có đối tượng khách hàng là các gia đình nhiều thế hệ mà các doanh nhân, trí thức, người thành đạt cũng có nhu cầu tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ chất lượng cao tại các dự án ở các khu vực trung tâm. Ở đó, khách hàng mong muốn sở hữu các căn hộ có tiêu chuẩn sống cao cấp với các tiện ích hiện đại và có không gian chung rộng thoáng, trong lành và xanh mát.

An  Bình City - cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ chỉ từ 2,3 tỷ đồng/căn

Thực tế, các dự án chung cư, căn hộ cao cấp nói chung, hầu hết đang được xây dựng theo mô hình phổ biến là căn hộ 1 hoặc 2 phòng ngủ. Tuy nhiên, tại An Bình City, 100% căn hộ được thiết kế có từ 2 - 3 phòng ngủ, trong đó căn 3 phòng ngủ được thiết kế đặc biệt, thỏa mãn nhu cầu sử dụng về diện tích và không gian của khách hàng.

Có tới 80% các căn hộ tòa A2 - An Bình City là các căn hộ 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ lớn và 2 phòng ngủ nhỏ. Các phòng ngủ được thiết kế và sắp xếp ở các vị trí hợp lý, kết nối với các không gian dành cho sinh hoạt như nhà bếp, phòng khách…

Tất cả các phòng được thiết kế thông minh, tối đa hóa công năng và diện tích cho người dùng, đảm bảo các thành viên trong gia đình vừa có không gian riêng vừa có không gian sinh hoạt chung, gắn kết mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên.

Các căn hộ A2 - An Bình City có diện tích linh hoạt từ 74,3 - 114,5 m2, có tầm nhìn đẹp và rộng thoáng, 4 hướng nhìn ra khu quảng trường và khuôn viên xanh mát của toàn khu đô thị. Ở đó, bạn dễ dàng tận hưởng một cuộc sống xanh, trong lành, gần gũi với thiên nhiên qua từng ô cửa sổ.

Một môi trường sống lý tưởng với hồ điều hòa rộng tới 15 ha với những con đường dạo bộ ven hồ, các hàng cây xanh mướt chạy dọc theo các con đường nội khu, cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích hiện đại như khu bể bơi trong nhà tiêu chuẩn Đức, khu bể bơi ngoài trời, khu quảng trường, đại lộ La Mã, khu vui chơi ngoài trời, khu thể thao, spa…, chắc chắn đáp ứng được nhu cầu của mọi thành viên trong đình. Ở đó, vừa có không gian rộng thoáng dành riêng cho người già và con trẻ, nhưng cũng có đầy đủ tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu cuộc sống năng động cho người trẻ.

Với mức giá dự kiến chỉ từ 2 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ và từ 2,3 tỷ đồng/ căn hộ 3 phòng ngủ, có thể nói, hiếm có dự án nào tại Hà Nội vừa đáp ứng được các tiêu chí về giá, vừa thỏa mãn nhu cầu về không gian sống như An Bình City. Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên đăng ký đặt mua thành công Dự án An Bình City sẽ được tặng ngay 50 chuyến du lịch Hàn Quốc. Chương trình áp dụng từ ngày 28/11/2016 đến hết ngày 11/12/2016.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Sàn giao dịch BĐS FLand 

Sàn giao dịch BĐS Dabaland 

Sàn giao dịch BĐS Netreal

Sàn giao dịch BĐS An Việt Hưng

Hotline: 0903.819.868

Website: http://anbinhcity.geleximco.vn

Tin bài liên quan