Phối cảnh Dự án Ariyana Đà Nẵng

Phối cảnh Dự án Ariyana Đà Nẵng

Sinh lợi hấp dẫn với đầu tư bất động sản du lịch

(ĐTCK) Với nền kinh tế tăng trưởng ổn định từ 5 - 6%/năm như hiện nay và mức sống người dân ngày một nâng cao thì nhu cầu du lịch tăng lên là tất yếu. Bất động sản là nguồn gốc chung của các ngành kinh tế khác và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng không nằm ngoài xu hướng đó - ở đâu có du lịch phát triển thì bất động sản du lịch nghỉ đưỡng ở đó có tiềm năng phát triển.

Đà Nẵng, một trong những trung tâm hành chính - kinh tế lớn tại miền Trung, được thiên nhiên ưu đãi cho khí hậu ổn định quanh năm, bãi biển đẹp thuộc top đầu thế giới. Ngoài ra, thương hiệu "Đà Nẵng - thành phố du lịch đáng sống nhất Việt Nam" đã được khẳng định.

Lượng khách du lịch ngày một tăng cao và các chất lượng sống cực tốt chính là tiếng thơm khiến rất nhiều người dân, không chỉ ở miền Trung mà cả miền Nam và đặc biệt là miền Bắc chọn Đà Nẵng là nơi vừa đầu tư sinh lời và nghỉ dưỡng.

Tất nhiên, một phân khúc tốt không phải dự án nào trong đó cũng tốt và bất động sản nghỉ dưỡng cũng vậy. Không thể loại trừ có những chủ đầu tư cam kết lợi tức dài hạn rất hấp dẫn để thu hút khách hàng mua nhà, nhưng thực chất đã nâng giá bán sản phẩm cao hơn giá trị thực, rồi lấy tiền của khách hàng mua nhà, trả cho khách hàng. Tuy nhiên, đó là số ít chủ đầu tư có tiềm lực yếu và không có hệ thống quản lý khai thác cho thuê tốt. Các chủ đầu tư đó thu thêm tiền để đảm bảo rủi do tài chính cũng như thu hút được khách hàng với mục đích là bán được càng nhiều sản phẩm càng tốt.

Sinh lợi hấp dẫn với đầu tư bất động sản du lịch ảnh 1

 Ông Lê Minh Kha, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Ariyana

Đối với những chủ đầu tư uy tín và có hệ thống quản lý và khai thác cho thuê tốt thì lại khác - đó là cùng chia sẻ lợi ích bằng việc khai thác cho thuê cùng nhau sinh lời. Chủ đầu tư vừa giảm áp lực về tài chính thời gian đầu - nhà đầu tư lại được sinh lời ổn định và hưởng thêm nhiều ưu đãi khác như các kỳ nghỉ miễn phí.

Tại Đà Nẵng, Dự án Ariyana Beach Resort & Suites của chúng tôi sở dĩ tạo được sự khác biệt so với các dự án cùng phân khúc là bởi không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, mà còn được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, khi được sáng tạo bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới.

Ariyana Beach Resort & Suites nằm trên biển Bắc Mỹ An, lại gần trung tâm TP. Đà Nẵng, được UBND Thành phố quy hoạch làm quần thể du lịch quốc tế. Thiết kế thông minh, đảm bảo toàn bộ các căn hộ đều có view biển, giúp nâng cao hiệu quả đầu tư cho khách hàng. Dự án nằm trong trong quần thể đô thị du lịch hơn 30 ha gồm (Furama Resort, Trung tâm Hội nghị ICP, Khu biệt thự cao cấp Furama Villas, Trung tâm hội nghị quốc tế Ariyana…) mang lại cơ hội tận hưởng dịch vụ hoàn hảo và không gian sống đẳng cấp cho du khách.

Trong năm 2017, Ariyana sẽ hoàn thành Cung hội nghị quốc tế Ariyana. Điều này sẽ giúp thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp, khách hàng đến Ariyana Beach Resort & Suites để tổ chức các hội nghị, sự kiện tại nơi đây, đặc biệt là sự kiện APEC 2017 tổ chức tại Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cho rằng một khi ra mắt thị trường, với sự có mặt của một trong những công ty quản lý khách sạn có thương hiệu lớn nhất trên thế giới, là căn cứ để khách hàng đặt niềm tin trong dài hạn.

Hiện tại, Công ty đang đưa ra mức cam kết lợi tức 10%/năm, trong vòng 10 năm cho khách mua nhà tại dự án.

Với 4 tỷ đồng tiền tiết kiệm, khách hàng đã thoải mái đầu tư một sản phẩm nghỉ dưỡng tại Ariyana Beach Resort & Suites. Chúng tôi cung cấp ra các căn hộ dạng Condotel với giá chỉ từ 2 tỷ đồng, vì vậy với khoản tài chính đó khách hàng có thể mua 2 sản phẩm trở lên để đầu tư.

Về tiềm năng sinh lời, so sánh đơn giản là đối với một căn hộ giá 2 tỷ đồng ở Hà Nội hiện nay chỉ cho thuê lại trong khoảng 8 - 12 triệu đồng/tháng tương đương 4,8 - 7,2%/năm, thấp hơn rất nhiều so với mức cam kết lợi tức tối thiểu 10%/năm mà chúng tôi đang đưa ra. Ngoài ra, việc căn hộ cho thuê ở Hà Nội sẽ thất thường khi thường xuyên phải tìm khách thuê mới và căn hộ không được bảo dưỡng định kỳ dẫn đến xuống cấp, khác với kênh đầu tư vào Ariyana Beach Resort & Suites rất ổn định trong 10 năm liên tục và thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ.    

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan