Khu căn hộ Sunrise City (South & Central Towers)

Khu căn hộ Sunrise City (South & Central Towers)

Sáng đèn hơn 2.500 căn hộ mới củng cố niềm tin cho thị trường BĐS năm 2016

(ĐTCK) Danh ngôn có câu "Hãy mang cả thành công của người khác trong giấc mơ của mình, vì thành công của chính mình". Mang đến niềm vui nhà mới cho hàng ngàn khách hàng, Novaland đang tiếp tục xây dựng uy tín thương hiệu bằng chính những viên gạch “niềm tin” từ khách hàng.
 

Niềm vui nhân đôi cho ngàn cư dân nhận nhà trước thềm năm mới

Hàng ngàn cư dân thuộc các dự án của Novaland là Lexington Residence (quận 2); Lucky Dragon (quận 9); Icon 56, Galaxy 9 (quận 4), và The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Sunrise City - North Towers đang “nức lòng” nhận nhà mới và hào hứng trang hoàng tổ ấm của mình để chào đón “tân gia, tân niên” đầy ý nghĩa.

Tại các dự án này, những hạng mục tiện ích nội khu cuối cùng cũng đang được trau chuốt và hoàn thiện, như hồ bơi hay khu sinh hoạt cộng đồng, nhằm đem đến một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho các cư dân mới của mình. Những “chiếc áo mới” tinh tươm này đang góp phần làm bừng sáng không gian và cảnh quan đô thị tại khu vực đặt công trình, đồng thời thu hút ánh nhìn của không ít người khi lưu thông qua các trục đường Mai Chí Thọ (quận 2), đường Bến Vân Đồn (quận 4), hay tuyến Nguyễn Văn Trỗi (quận Phú Nhuận).

Sáng đèn hơn 2.500 căn hộ mới  củng cố niềm tin cho thị trường BĐS năm 2016 ảnh 1

Khu căn hộ Icon 56, Bến Vân Đồn, quận 4 

Chị Đồng Thanh Ngân (cư dân Icon 56) chia sẻ: “Gia đình chọn mua Icon 56 của Novaland là vì niềm tin vào uy tín thương hiệu này. Giờ được nhận nhà, tôi thực sự rất xúc động vì đây là căn hộ đầu tiên do cả hai vợ chồng cùng chắt chiu lựa chọn. Nhìn nhà cửa, không gian sống cảm giác rất hài lòng, thậm chí còn hơn cả mong đợi. Vậy là năm nay sẽ là năm đầu tiên hai vợ chồng được đón Tết trong tổ ấm của riêng mình”.

Như vậy, sau thành công về việc đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng vượt trội qua công trình Sunrise City, Tropic Garden, chuỗi dự án mới được bàn giao đang tiếp tục nhân đôi niềm vui cho khách hàng vì kịp có nhà mới đón Tết, đồng thời góp phần củng cố niềm tin cho nhiều người mua về thương hiệu bất động sản “nói được, làm được” Novaland! 

Không chỉ là một nơi để ở mà còn là một nơi để tận hưởng cuộc sống

Với mục tiêu kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, Novaland luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, phát triển dự án có vị trí tốt, gắn liền với đầy đủ tiện ích cao cấp. Mỗi dự án khi bàn giao đều như một “tác phẩm” với thiết kế đẹp, an toàn cho trẻ em, tốt cho sức khỏe. Đồng thời, để bảo đảm căn hộ khi đưa vào sử dụng khách hàng có thể vào ở được hoặc cho thuê với giá tốt, Novaland cũng đặc biệt chú trọng đến việc vận hành và quản lý tòa nhà. Novaland xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng để tiếp tục củng cố uy tín thương hiệu.

Sáng đèn hơn 2.500 căn hộ mới  củng cố niềm tin cho thị trường BĐS năm 2016 ảnh 2

Cư dân vui mừng nhận bàn giao căn hộ Galaxy 9, quận 4 

Bà Vũ Thị Như Xuân, Giám đốc Proman - đơn vị phụ trách quản lý tòa nhà Novaland cho biết: “Các hoạt động của Proman không chỉ dừng ở việc quản lý các trang thiết bị hay các khu vực công cộng, mà còn hướng tới việc cung cấp một dịch vụ toàn diện, trọn gói và phục vụ 24/7 cho cư dân như dịch vụ sửa chữa bên trong căn hộ, giặt ủi, vệ sinh căn hộ… Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng sự chân thật và tận tâm, duy trì một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và mến khách”.

Đón chào Xuân Bính Thân 2016, Tập đoàn Novaland trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình “Novaland  - Xuân trao lộc điền” với nhiều bao lì xì may mắn trị giá 16 triệu đồng và 18 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ 1/1/2016 đến hết ngày 31/03/2016 dành cho tất cả khách hàng tham quan và tìm hiểu các sản phẩm Novaland. 

Đặc biệt, Proman đang cung cấp chương trình Novaland Care - một ứng dụng trên điện thoại thông minh dành riêng cho cư dân Novaland, giúp cư dân tương tác nhanh và hiệu quả hơn với Ban quản lý tòa nhà như: xem thông báo mới, đặt chỗ các tiện ích nội khu (khu vực tiệc BBQ, phòng cộng đồng), đăng ký cho thuê nhà, thông báo vắng nhà, định vị tiện ích ngoại khu…

Củng cố niềm tin của khách hàng trong năm mới

“Được mắt thấy, tai nghe về uy tín Novaland và giờ đây còn được trải nghiệm một cuộc sống mới tại Lexington (An Phú, quận 2) khiến tôi cảm thấy tin tưởng hơn vào các quyết định đầu tư sắp tới của mình”, chị Nguyệt Mai, cư dân Lexington khẳng định.

Sáng đèn hơn 2.500 căn hộ mới  củng cố niềm tin cho thị trường BĐS năm 2016 ảnh 3

Cư dân nhận bàn giao căn hộ Icon 56, quận 4 

Quả thực, sau 1 năm làm việc và tích lũy, được sở hữu một bất động sản tốt, đáng tin cậy và có giá trị gia tăng tốt là điều được rất nhiều khách hàng đang tìm kiếm. Cũng vì thế, từ uy tín về chất lượng và tiến độ công trình đã chứng minh được cho thị trường, không lạ khi tại 15 sàn giao dịch bất động sản và khu nhà mẫu Novaland, khách đến tham quan vô cùng sôi nổi vào những ngày cuối năm này, và hàng ngàn khách hàng đang tiếp tục đặt niềm tin vào những dự án nổi bật như: The Sun Avenue (quận 2), Golden Mansion (quận Phú Nhuận), Sunrise Riverside (Nhà Bè)…

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan