Sàn bất động sản khai Xuân sớm

Sàn bất động sản khai Xuân sớm

(ĐTCK) Những diễn biến tích cực của thị trường căn hộ mấy tháng cuối năm 2013 đã khiến nhiều sàn giao dịch bất động sản mở cửa khai Xuân ngay sau ngày nghỉ Tết.
Khác hẳn với năm 2012 hay 2013, khi sau Tết rất lâu, nhiều sàn giao dịch mới đi vào hoạt động. Sang năm 2014, hầu hết sàn giao dịch bất động sản đều chọn ngày đẹp mở cửa khai Xuân từ những ngày mùng 5, mùng 6 Tết trở đi. Trong đó, nhiều sàn đã thực sự đi vào hoạt động quy củ và ký được những hợp đồng mua bán đầu tiên.

Theo tìm hiểu của Đầu tư Bất động sản, ngay trong tuần khai Xuân đầu tiên, một số sàn giao dịch đã bán được hàng chục sản phẩm, doanh thu môi giới lên tới cả trăm triệu đồng. Nhiều sàn giao dịch ngay sau Tết đã cho nhân viên bám trụ tại chân dự án để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đặc biệt, một số sàn có hoạt động bán hàng tốt trong năm 2013 đã có sự chuẩn bị nguồn hàng độc quyền phân phối dồi dào để đáp ứng nhu cầu của người mua nhà trong năm 2014.

Đại diện một số đại diện sàn giao dịch nhận định, thị trường bất động sản năm 2013 đã có nhiều diễn biến tích cực nên sang năm 2014 chắc chắn thị trường sẽ có nhiều thuận lợi hơn. Trong đó, thị trường căn hộ vẫn được quan tâm nhiều nhất, với nhiều giao dịch thành công hơn cả.

Sàn bất động sản khai Xuân sớm  ảnh 1Sàn bất động sản khai Xuân sớm  ảnh 2Sàn bất động sản khai Xuân sớm  ảnh 3Sàn bất động sản khai Xuân sớm  ảnh 4Sàn bất động sản khai Xuân sớm  ảnh 5Sàn bất động sản khai Xuân sớm  ảnh 6
Tin bài liên quan