Sacomreal chính thức đổi thương hiệu thành TTC Land

(ĐTCK) Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín cho biết, Công ty sẽ chính thức đổi thương hiệu từ Sacomreal thành TTC Land vào lễ kỷ niệm 14 năm thành lập Công ty (29/03/2004 - 29/03/2018) tại TP.HCM.
Sacomreal chính thức đổi thương hiệu thành TTC Land

Được biết, việc thay đổi tên thương hiệu này đã được lấy ý kiến cổ đông vào giữa tháng 3/2017 và được các cổ đông thông qua. Ông Bùi Tiến Thắng, Tổng giám đốc TTC Land cho biết, TTC Land là thương hiệu được công ty lựa chọn thay thế cho thương hiệu Sacomreal sau 14 năm có mặt trên thị trường. Đây có thể xem là bước ngoặt quan trọng cho chặng đường tương lai tới của Công ty.

Sau khi thay đổi thương hiệu, TTC Land cũng sẽ mở rộng ngành nghề kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản thương mại cho thuê, bất động sản khu công nghiệp - logictis và các dịch vụ bất động sản.

Lãnh đạo TTC Land cho biết, sau khi về một mối, TTC Land sẽ có tổng tài sản gần 17.000 tỷ đồng, quỹ đất hơn 3.000 ha, đủ để phát triển trong vòng 15 năm tới, phạm vi hoạt động cũng không chỉ gói gọn tại khu vực phía Nam, mà trải khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan