Rivera Park Sài Gòn: Nơi lưu giữ ký ức ngọt ngào bên gia đình

Rivera Park Sài Gòn: Nơi lưu giữ ký ức ngọt ngào bên gia đình

(ĐTCK) CTCP Đầu tư và Phát triển đô thị Long Giang (Long Giang Land - LGL) cho biết, Dự án Rivera Park Sài Gòn đã hoàn thành cơ bản 90/100 khối lượng công tác hoàn thiện trong căn hộ. Dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao các căn hộ cho khách hàng trong quý III/2017. 

Nhận được cuộc điện thoại của chị bạn: “Uống cafe nhé. Ra ngay Legend Cafe Chị đợi”. Bụng bảo dạ: “Chiều muộn. Lại còn cafe. Hôm nay sao rảnh quá ta?”. Nhưng vẫn phi ra ngoài đường bởi lâu lắm chị em không gặp mặt.

Len lỏi trên đường Sài Gòn ngập đến yên xe máy sau cơn mưa đầu mùa cũng đến được điểm hẹn đã thấy chị thong thả với từng giọt cafe đang tí tách, chậm rãi buông mình...

Chị “phủ” luôn: “Mấy ba con đưa nhau thăm ông, bà nội ở quê. Chị bận nên ở lại, cuối tuần đi sau. Về căn nhà thuê giờ này trống trải quá”...

Tặc lưỡi, gọi ly sinh tố, ngồi ngắm mưa rơi và nghe chị hồi tưởng về căn nhà nơi mình sinh ra và lớn lên. Chị bảo, ngôi nhà lúc nào cũng huyên náo bởi những tiếng cười đùa của con trẻ, đồ chơi vứt lung tung khắp nhà hay sàn nhà vừa mới sạch bong phút trước thì chớp mắt đã đầy dấu chân con trẻ. Tiếng tivi ồn ào trong phòng khách, tiếng chó sủa, tiếng xoong nồi, xô chậu va đập, tiếng gió đập cửa, tiếng gọi nhau í ới và đôi khi có cả những “tranh luận” căng thẳng.

Rồi mùi thơm từ món cá kho tộ của mẹ với những con cá vừa được bố bắt ở ruộng. Vị mềm ngọt, thơm ngậy của thịt, cá hòa quyện với vị cay cay, ngọt ngọt, mằn mặn của nguyên liệu đi kèm, cùng với lớp keo sánh vàng đẹp mắt…

Rồi những dịp sinh nhật, bánh kẹo thời khó khăn nên hiếm chủ yếu hoa trái trong vườn nhà cũng như của hàng xóm nhưng tràn đầy tiếng hát hò và không hiếm những lần, cả nhà cùng xếp tròn bên bộ bài...

“Kỷ niệm ngọt ngào là sợi dây liên kết các thành viên trong gia đình với nhau, khiến ai cũng hào hứng mỗi khi nghĩ đến và mong muốn được bên nhau nhiều hơn nữa. Chị muốn những ký ức này được tiếp nối trong gia đình bé nhỏ của mình và khởi đầu bằng việc lựa chọn một căn hộ phù hợp”, chị nói.

Hỏi chị: “Đã tìm được căn hộ nào chưa?”. Chị hào hứng hơn, Dự án Rivera Park Sài Gòn đã được lựa chọn bởi vật liệu xây dựng và nội thất chất lượng cao cùng thiết kế căn hộ hợp lý. Với ý tưởng chủ đạo là thiết kế căn hộ theo xu hướng không gian mở cùng lối bài trí khoa học, hợp lý nhằm tối đa hoá hiệu quả sử dụng diện tích cho gia đình. Căn hộ được thiết kế với diện tích vừa đủ nhưng không hề gò bó mà rất thông thoáng và có khả năng đón nhận ánh sáng tự nhiên tốt, góp phần giảm thiểu quá trình sử dụng ánh sáng nhân tạo và điều hòa...

“Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đem lại những tiện ích cần có cho cuộc sống hàng ngày và cung cấp các dịch vụ hoàn hảo nhằm chia sẻ những nhu cầu của cư dân như: diện tích cây xanh và sinh hoạt cộng đồng; bể bơi, nhà trẻ, phòng gym, sân chơi cho trẻ em... hứa hẹn giúp mình mang đến những ký ức ngọt ngào cho các thành viên trong gia đình”, chị nói.

Bảo với chị: “Em sẽ chuẩn bị từ bây giờ để mấy năm nữa đến tân gia nhà mới nhé!”. Chị cười lớn bảo: “Tính đến ngày 1/6/2017, chủ đầu tư, CTCP Đầu tư và Phát triển đô thị Long Giang (Long Giang Land - LGL) cho biết, Dự án đã hoàn thành cơ bản 90/100 khối lượng công tác hoàn thiện trong căn hộ. Dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao các căn hộ cho khách hàng trong quý 3/2017. Do vậy, cô sẵn sàng ngay từ bây giờ e là cũng muộn rồi đó”.

Kể cũng hơi bực một chút vì chủ đầu tư đã khiến mình bị hớ nhưng mừng vì ước mơ của chị chỉ còn vài tháng nữa sẽ thành hiện thực.

“Mọi khoảnh khắc đều có điểm khởi đầu và với căn hộ mới, chị chờ đón các khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ của gia đình”, ánh mắt sáng lên, Chị nói.

Được biết, ngày 01/6/2017, Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh đã có công văn số 7668/SXD-PTN&TTBĐS, về việc bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với 288 căn hộ chung cư lô A – B tại dự án khu chung cư Thành Thái, địa chỉ 7/28 đường Thành Thái, phường 14, quận 10. Cụ thể, chung cư Thành Thái (tức Dự án Rivera Park Sài Gòn) đã hoàn tất đủ các thủ tục pháp lý theo quy định tại khoản 1 điều 55 của Luật Kinh doanh bất động sản năm 2014. Theo đó, chủ đầu tư Long Giang Land được phép bán các căn hộ thuộc lô A & lô B của dự án Rivera Park Sài Gòn.

Tin bài liên quan