Ra mắt tòa T2 Dự án Sun Grand City Ancora Residence

Ra mắt tòa T2 Dự án Sun Grand City Ancora Residence

(ĐTCK) Nằm ngay ở trung tâm dự án với tầm nhìn trải rộng hướng ra sông Hồng, tòa T2 - Sun Grand City Ancora Residence vừa ra mắt thị trường được đánh giá là tòa căn hộ có thiết kế ấn tượng và đẹp nhất toàn khu dự án.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, tòa T2 – Ancora Residence được thiết kế theo hình chữ “O”, giúp các căn hộ tách biệt hoàn toàn khỏi khu vực kỹ thuật của tòa nhà, mang lại mặt thoáng cho hầu hết các phòng.

Đó cũng là lý do để tất cả căn hộ của tháp T2 đều vuông vắn và có mật độ thấp nhất toàn dự án, chỉ 10 căn hộ/tầng, cùng diện tích tích linh hoạt từ 98,4 m2 đến 134,2m2, với 2-3 phòng ngủ.

Ra mắt tòa T2 Dự án Sun Grand City Ancora Residence ảnh 1

 Toàn cảnh dự án Sun Grand City Ancora Residence, hướng nhìn ra sông Hồng.

Với một mặt hướng ra sông Hồng, một mặt hướng về không gian xanh mát lành. Tất cả căn hộ tòa T2 đều có 2 lô gia rộng thoáng, phòng khách tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hành lang căn hộ ngắn, thiết kế nhiều khe đón gió và ánh sáng trực tiếp gần gũi với thiên nhiên.

Được đầu tư bài bản về không gian sống xanh, tiện ích cao cấp, bao gồm: bể bơi bốn mùa, phòng gym hiện đại, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại và trường học nằm ngay trong tổ hợp dự án.

Ra mắt tòa T2 Dự án Sun Grand City Ancora Residence ảnh 2

Thêm điểm cộng khác đó là tất cả căn hộ T2 đều sử dụng công nghệ kính cường lực Low-E (low energy – tiết kiệm năng lượng), thân thiện với môi, ngăn cản tác hại của tia cực tím, hồng ngoại và lọc sáng cho căn hộ. Ngoài ra, Ancora Residence cũng là dự án đầu tiên tại Hà Nội áp dụng công nghệ lọc và xử lý nước sinh hoạt chuẩn resort quốc tế, có thể uống ngay tại vòi.

Nhân sự kiện ra mắt tòa T2 và khai trương căn hộ mẫu dự án Ancora Residence, chủ đầu tư cũng triển khai chính sách bán hàng dự kiến đặc biệt hấp dẫn.

Cụ thể, các nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng, ưu đãi lến đến 1.5% giá trị căn hộ, miễn phí 2 năm phí quản lý dịch vụ.

* Thông tin chi tiết:
Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CENLAND)
Hotline: 0981.663.318
Website: www.stda.vn

Tin bài liên quan