Ra mắt Resort cao cấp Azerai Cần Thơ

Ra mắt Resort cao cấp Azerai Cần Thơ

(ĐTCK) Tập đoàn Novaland và thương hiệu khách sạn quốc tế Azerai vừa tổ chức sự kiện khai trương Khu resort sinh thái Azerai Cần Thơ (Cồn Ấu, Cái Răng, TP Cần Thơ), chính thức đưa vào vận hành và chào đón đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Sự kiện có sự hiện diện của ông Adrian Zecha, cựu chủ tịch của chuỗi resort siêu sang Aman và hiện là Chủ tịch thương hiệu Azerai, siêu mẫu thế giới Naomi Campbell, đại diện Tập đoàn Novaland cùng đại diện các sở, ban, ngành của TP. Cần Thơ.

Dự án Azerai Cần Thơ là sự kết hợp tinh hoa giữa tâm huyết của nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam - Tập đoàn Novaland và thương hiệu khách sạn Azerai của huyền thoại ngành khách sạn thế giới Adrian Zecha, nhằm mang tới một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách.

Định vị theo chuẩn “affordable luxury” (chuẩn xa xỉ vừa tầm), Azerai Cần Thơ là khu nghỉ dưỡng lý tưởng - hòa quyện giữa một địa điểm đẹp với giá trị di sản, văn hóa và lịch sử địa phương; kết hợp các dịch vụ tuyệt hảo, đảm bảo sự yên bình và riêng tư cho nhóm khách hàng cao cấp trên thế giới.

Đây cũng là dự án đầu tiên trong chuỗi dự án nghỉ dưỡng Nova Phù Sa của Tập đoàn Novaland tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Tin bài liên quan