Ra mắt dự án biệt thự The Phoenix Garden

(ĐTCK) Dự án đô thị sinh thái The Phoenix Garden được mô phỏng như một “Đà Lạt thu nhỏ” tại Hà Nội.
Ra mắt dự án biệt thự The Phoenix Garden

Dự án The Phoenix Garden có quy mô 45 héc-ta, tọa lạc tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng. Đây là một có kết nối giao thông thuận tiện với những trục đường chính, như đường 32, đường Tây Thăng Long, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, đường vành đai 04.

Dự án The Phoenix Garden được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp và mô phỏng một “Đà Lạt thu nhỏ”.  Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 40%, còn lại là diện tích xây xanh, mặt nước và cảnh quan.  Đây cũng là dự án bất động sản chuyên biệt về biệt thự nhà vườn cao cấp, không có nhà liền kề và chung cư.

Toàn bộ dự án The Phoenix Garden bao gồm 469 biệt thự diện tích từ 400 - 600 - 800 m2, được sắp đặt  trên ba quả đồi nhân tạo cao 15m.  Mỗi căn biệt thự với phong cách kiến trúc “vườn trong phố” được thiết kế không gian sân vườn riêng biệt, nằm  dưới các đồi thông, các khu công viên nội khu, kênh đào xuyên suốt dự án.

Dự án The Phoenix Garden có tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 1.400 tỷ đồng, do CTCP Đầu tư DIA làm chủ đầu tư, Sàn bất động sản Hải Phát phân phối độc quyền.

Hiện tại, toàn bộ dự án đã được quy hoạch hoàn chỉnh và hạ tầng nội khu đã được hoàn thiện. Các công trình như nhà hàng, bể bơi, sân tenis, khu vui chơi trẻ em… cũng đang được đầu tư và sẽ khánh thành ngay trong quý I/2016.

Tin bài liên quan