Phú Bình ký kết thỏa thuận chuyển giao công nghệ liên quan đến môi trường

Phú Bình ký kết thỏa thuận chuyển giao công nghệ liên quan đến môi trường

(ĐTCK) Cuối tuần qua, Viện Công nghệ VinIT - Liên hiệp hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (VinIT) và CTCP Đầu tư Phú Bình đã ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển giao các công nghệ liên quan đến môi trường.

Thỏa thuận gồm 3 nội dung chính là chuyển giao công nghệ xử lý rác thải sinh hoạt, rác thải y tế bằng công nghệ Plasma cho các thành phố, khu đô thị và khu công nghiệp; chuyển giao hệ thống lọc nước điện hóa thế hệ mới cho khu dân cư và khu công nghiệp; chuyển giao công nghệ sản xuất pin mặt trời màng mỏng CIGS.

Theo đó, Viện Công nghệ VinIT sẽ chuyển giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật, công nghệ của hệ thống, hồ sơ thiết kế chi tiết, thiết kế thi công của hệ thống, chuyển giao công nghệ chính của hệ thống từ Nga, như hệ thống xư lý khói bụi và hệ thống phát điện; chịu trách nhiệm về bản quyền khoa học công nghệ về các sản phẩm, công nghệ chuyển giao. Công ty cổ phần Đầu tư Phú Bình Group đảm nhận việc mở rộng và cung cấp các giải pháp công nghệ mới này tới các đối tác trong nước và quốc tế.

Thỏa thuận hợp tác lần này mở ra cơ hội thương mại hóa các công nghệ xử lý cho môi trường tại đô thị, các khu công nghiệp một cách hiệu quả với chi phí hợp lý hơn.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan