Panorama Nha Trang mở bán chính thức khi phần lớn sản phẩm đã được đặt chỗ

Panorama Nha Trang mở bán chính thức khi phần lớn sản phẩm đã được đặt chỗ

(ĐTCK) Trao đổi với Đầu tư Bất động sản bên lề lễ mở bán chính thức Dự án căn hộ, khách sạn Panorama Nha Trang cuối tuần qua tại Hà Nội, ông Lê Anh Đức, Chủ tịch Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang, chủ đầu tư dự án cho biết, đây là lần đầu tiên mở bán chính thức nhưng trước đó đa số sản phẩm trong số 1.100 căn hộ tại dự án này đã có khách hàng đặt chỗ. 

Vì vậy, Lễ mở bán ngày 25/3 bên cạnh việc chính thức giới thiệu Panorama Nha Trang ra thị trường, còn là lễ tri ân và làm thủ tục chính thức cho các khách hàng.

Ông Đức cho biết, cùng với uy tín của chủ đầu tư, của nhà thầu Coteccons và ngân hàng tài trợ Techcombank, Panorama Nha Trang hội đủ những điều kiện nội tại để trở thành một sản phẩm nghỉ dưỡng hấp dẫn cũng như sản phẩm đầu tư có tiềm năng tăng giá cao tại Nha Trang.

Không chỉ nằm trên trục Quảng trường Trung tâm - khu vực được coi là trái tim của thành phố biển, Panorama Nha Trang còn sở hữu tới 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – phố đi bộ – nhà hát Thành phố và chỉ nằm cách bãi biển Trần Phú 50m.

Tầm nhìn đắt giá với 4 hướng nhìn thoáng rộng, view tuyệt đẹp cũng là một trong những điểm cộng của Panorama Nha Trang.

Đặc biệt, một trong những hạng mục tiện ích hứa hẹn sẽ rất thu hút du khách mỗi dịp đến Nha Trang là bể bơi vô cực hình elips trên tầng 39 - đỉnh cao nhất của tòa tháp với đáy bằng kính trong suốt.

Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết, các thủ tục pháp lý của dự án đã hoàn tất nên sau buổi mở bán chính thức, khách hàng mua căn hộ sẽ được ký hợp đồng mua bán.

Bên cạnh những chính sách bán hàng hấp dẫn, hiện khách hàng mua căn hộ còn được hưởng chính sách hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ. 

Tin bài liên quan