Office-tel Sunrise Riverside “một mình một vẻ” với ba mặt hướng sông ấn tượng

Office-tel Sunrise Riverside “một mình một vẻ” với ba mặt hướng sông ấn tượng

Office-tel Nam Sài Gòn từ 1 tỷ - thanh toán 1%/tháng

(ĐTCK) “Vừa mới giới thiệu với mức giá chỉ hơn 1 tỷ đồng, thanh toán 1%/tháng, lại được tặng bộ nội thất đến 150 triệu đồng, nên hai vợ chồng đã nhanh chân chọn ngay vài căn Office-tel “view” 3 mặt sông tại Nam Sài Gòn tuần rồi”, gia đình Anh Hoàng Tấn, chị Cẩm Vân (quận 7, TP.HCM) chia sẻ khi quyết định đầu tư vào mô hình đang được săn lùng ráo riết tại khu vực sầm uất nhất nhì thành phố này.

Mức giá tốt – ưu đãi sát sườn

Dự án Sunrise Riverside tọa lạc trên trục đường xương sống của Nam Sài Gòn - Nguyễn Hữu Thọ. Không cần vốn quá “dày” - chỉ từ khoảng 280 triệu đồng, các khách hàng có khoản tiết kiệm vừa phải, hay những doanh nhân bắt đầu khởi nghiệp… đều dễ dàng thu xếp tài chính để sở hữu căn Office-tel Sunrise Riverside hoàn chỉnh nội thất trong đợt ưu đãi mới nhất này.

“Căn hộ kết hợp văn phòng là sản phẩm đang rất “hot”, dễ kiếm đầu ra, vì phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, như khách hàng trẻ, doanh nghiệp mới hay doanh nhân nước ngoài…

Với ưu đãi giá tốt và nội thất hoàn thiện, không chần chừ, chúng tôi giữ chỗ ngay 3 căn để đầu tư cho thuê. Số lượng các dự án Office-tel tại Nam Sài Gòn chỉ đếm trên đầu ngón tay, mà nhu cầu thì nhiều, nên việc cho thuê khoảng 12 triệu đồng/tháng hoàn toàn khả thi”, anh Hoàng Tấn hào hứng chia sẻ thêm.

 Office-tel Sunrise Riverside - sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng chuộng sống khu Nam Sài Gòn

Cơ ngơi để làm việc, để ở và để đầu tư tại Nam Sài Gòn

Tuy không phải là một mô hình mới, nhưng Office-tel Sunrise Riverside vẫn nhận sự quan tâm mạnh mẽ của nhiều nhà đầu tư, khách hàng ngay khi được “trình làng” nhờ vào sự đa năng, nhiều tiện ích:

+ Cung cấp đầy đủ các tiện ích văn phòng tiêu chuẩn: Bảng tên công ty, sảnh lễ tân, thang máy riêng…;

+ Đảm bảo tính an toàn với hệ thống kiểm soát an ninh, thẻ an ninh và quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

+ Đặc biệt, sở hữu “văn phòng” Sunrise Riverside còn là sở hữu một nơi “an cư” với loạt tiện ích cao cấp như: hồ bơi 2.250 m2, công viên nội khu 1,5 ha, khu thể thao liên hợp (sân bóng đá, sân tennis), phòng gym, khu BBQ…

Office-tel Nam Sài Gòn từ 1 tỷ - thanh toán 1%/tháng ảnh 2

Hồ bơi ấn tượng tại Sunrise Riverside 

Ngoài ra, với thiết kế ba mặt hướng sông và có thảm xanh rộng lớn, Office-tel Sunrise Riverside còn được nhiều khách hàng ví von là “văn phòng resort” ấn tượng.

Về Nam Sài Gòn đầu tư đón đầu hạ tầng

Cùng lợi thế riêng biệt về sản phẩm và mức giá, Office-tel Sunrise Riverside còn thuyết phục nhiều nhà đầu tư nhờ tiềm năng gia tăng giá trị nhờ việc hàng loạt công trình giao thông chiến lược sắp được triển khai như cầu Thủ Thiêm 4 dài 2 km nối khu Nam - khu đô thị Thủ Thiêm (quận 2), dự kiến hoàn thành vào năm 2019.

Cầu Nguyễn Khoái nối quận 7 đến Bến Vân Đồn và loạt công trình trọng điểm có tổng vốn đầu tư gần 5 tỷ USD, như tuyến Metro số 4 kết nối quận 7 và Nhà Bè với các quận trung tâm, hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ…

“Chính vì vậy, Sunrise Riverside chính là lựa chọn “đi trước đón đầu” những giá trị gia tăng của bất động sản khu Nam thời gian tới”, anh Tấn kết luận.

Nhân dịp chính thức khai trương nhà mẫu Office-tel - Sunrise Riverside ngày 02/07/2017, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng có giá trị:

+ Mức giá chỉ từ 1,28 tỷ đồng/căn Office-tel

+ Lịch thanh toán 1%/tháng

+ Tặng gói nội thất cao cấp lên đến 150 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng giao dịch Bất động sản Novaland.

Khu nhà mẫu Sunrise Riverside, Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn.

Hotline : 0901 85 11 99 - 0936 097 989

Tin bài liên quan