Dự án The Sun Avenue tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, quận 2, TP. HCM. Khách hàng quan tâm và tham quan nhà mẫu The Sun Avenue, vui lòng liên hệ: Khu nhà mẫu Novaland, 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, quận 2 hoặc 36 - 38 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Hot

Dự án The Sun Avenue tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, quận 2, TP. HCM. Khách hàng quan tâm và tham quan nhà mẫu The Sun Avenue, vui lòng liên hệ: Khu nhà mẫu Novaland, 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, quận 2 hoặc 36 - 38 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Hot

Novaland tung chương trình đón “sóng chính sách“

(ĐTCK) Mốc sự kiện ngày 1/7 với nhiều chính sách mới có hiệu lực đã mở ra cơ hội mua và sở hữu nhà dễ dàng hơn cho người nước ngoài và Việt kiều. Với năng lực tài chính vững mạnh, uy tín, Tập đoàn Novaland là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc tung ra các chương trình hấp dẫn dành cho người mua nhà cùng với những cam kết chỉ có ở các dự án của Novaland.

100 căn hộ đầu tiên chào đón kiều bào

Ngay sau khi Luật Nhà ở sửa đổi và Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi có hiệu lực vào ngày 1/7, Tập đoàn Novaland đã ra mắt ngay chương trình “100 căn hộ đầu tiên chào đón kiều bào và người nước ngoài” với những ưu đãi đặc biệt.

Cụ thể, tặng gói cam kết cho thuê tương đương 8% trong năm đầu tiên và gói dịch vụ hỗ trợ quản lý trong giai đoạn hoàn thiện nội thất, đặc biệt cam kết hoàn tiền mua nhà cộng lãi suất phát sinh nếu trong vòng 1 tháng từ thời điểm giao nhà khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm. Chương trình được bắt đầu từ ngày 1/7 đối với 100 căn hộ đầu tiên của 4 dự án là The Sun Avenue (quận 2), The Botanica (quận Tân Bình), Lucky Palace (quận 6), Sunrise CityView (quận 7) do Novaland đầu tư và phát triển.

Không chỉ gạt bỏ được nỗi lo về quyền sở hữu khi mua nhà tại Việt Nam, kiều bào và người nước ngoài cũng có thể yên tâm về hiệu quả đầu tư với chương trình ưu đãi hấp dẫn trên của Novaland. Ngoài ra, khách hàng là Việt kiều hay người nước ngoài còn được tặng vé khứ hồi về Việt Nam tham quan các dự án của Novaland, được quyền thay đổi căn hộ có giá trị tương đương hoặc lớn hơn trong vòng 3 tuần tính từ ngày hoàn thành đặt cọc và cùng lúc được nhận những ưu đãi từ chính sách bán hàng của tất cả dự án hiện hành.

Đồng thời, Novaland sẽ là người bạn đồng hành để hỗ trợ khách hàng quản lý hiệu quả tài sản và công việc đầu tư của mình. Cụ thể, Novaland sẽ thu hộ và chuyển tiền của khách thuê vào tài khoản tại Việt Nam cho kiều bào; hỗ trợ giải quyết các sự cố, vấn đề có thể xảy ra trong giai đoạn hoàn thiện… Bất kỳ băn khoăn nào về pháp lý khi kiều bào mua nhà hoặc cho thuê nhà tại Việt Nam, Novaland đều sẵn sàng tư vấn miễn phí.

Ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Novaland chia sẻ: “Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đưa ra những sản phẩm và chương trình thiết thực nhất. Tôi tin rằng, với những cam kết của Novaland sẽ giải tỏa được tâm lý lo ngại của bà con Việt kiều và người nước ngoài, giúp các đối tượng khách hàng này nhanh chóng chọn được sản phẩm bất động sản ưng ý cho mình và gia đình tại Việt Nam”.

Nhiều lý do để chọn dự án của Novaland

Việc triển khai chương trình ưu đãi dành cho kiều bào và nước ngoài thể hiện nỗ lực của Novaland nhằm đảm bảo quyền lợi và tăng thêm lòng tin cho khách hàng. Đây cũng chính là bước tiên phong để đón đầu chính sách và làn sóng đầu tư từ nước ngoài sắp đổ bộ vào thị trường bất động sản, góp phần thúc đẩy thị trường phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Trước đó, Novaland cũng là doanh nghiệp tiên phong bắt tay với các ngân hàng ký hợp đồng bảo lãnh cho người mua nhà đối với các dự án do Novaland làm chủ đầu tư.  Ông Bùi Hữu Phúc, Giám đốc Đầu tư và phát triển Tập đoàn Novaland cho rằng, tất cả khách hàng khi mua nhà tại các dự án mà Novaland đã ký kết bảo lãnh sẽ được ngân hàng phát hành một chứng thư bảo lãnh.

Theo đó, chủ đầu tư chậm bàn giao nhà hoặc không triển khai dự án, khách hàng sẽ được ngân hàng bảo lãnh đứng ra trả lại tiền.  “Mặc dù các dự án do Novaland làm chủ đầu tư từ trước đến nay đều được xây dựng đúng tiến độ, thậm chí có những dự án vượt tiến độ. Song việc ký kết hợp đồng bảo lãnh này nhằm thực hiện đúng yêu theo quy định tại Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi”, ông Phúc nói.

Không chỉ là một doanh nghiệp có khả năng tài chính mạnh mẽ, tạo dựng uy tín, niềm tin tuyệt đối cho khách hàng, mà các dự án của Novaland đầu tư luôn có vị trí độc đáo. Đơn cử, Dự án The Sun Avenue (quận 2) nằm dọc theo mặt đường Mai Chí Thọ, ngay trong bán đảo Thủ Thiêm, nơi được ví như một Phố Đông TP. HCM. Hay như Dự án Sunrise City, một điểm nhấn trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7… Có thể nói rằng, với những người có nhu cầu thực về nhà ở, lẫn để đầu tư, thực sự có khá nhiều lý do để lựa chọn các dự án của Novaland.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan