Novaland ra mắt Dự án Khu căn hộ thương mại Rivergate

(ĐTCK) Nối tiếp sự thành công của Dự án Icon 56 và Galaxy 9, ngày 2/11, Novaland sẽ giới thiệu ra thị trường Dự án Khu căn hộ - thương mại RiverGate.
Novaland ra mắt Dự án Khu căn hộ thương mại Rivergate

Dự án RiverGate tọa lạc tại số 151 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP. HCM, đây là nơi tập trung hàng loạt tòa nhà văn phòng, trung tâm tài chính, khách sạn 5 sao hàng đầu Thành phố và những con đường đắt đỏ bậc nhất Sài thành như Nguyễn Huệ, Hàm Nghi, Lê Lợi, Đồng Khởi, chợ Bến Thành…

RiverGate gồm các khu thương mại Saigon Retail Center, văn phòng office-tel, khu căn hộ với thiết kế sang trọng, tinh tế, tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Đây là các sản phẩm đều đảm bảo được tính thanh khoản cao, bởi hội tụ nhiều lợi thế nổi trội, từ vị trí vàng khu trung tâm, đến đa dạng sản phẩm, mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư nhiều kỳ vọng về giá trị gia tăng và hiệu quả đầu tư lâu dài.

Hiện Novaland đang triển khai chương trình “Mùa Vàng Novaland - Mua nhà nhận quà siêu sang” với giải đặc biệt là 01 xe Audi trị giá 1,6 tỷ đồng, cùng các ưu đãi khác. Chương trình dành cho các khách hàng mua căn hộ của Novaland trong thời gian từ nay đến hết ngày 26/12/2014.

Tin bài liên quan