Chung cư Icon 4 do Novaland làm chủ đầu tư

Chung cư Icon 4 do Novaland làm chủ đầu tư

Novaland mở dịch vụ chuyển nhượng và cho thuê bất động sản

(ĐTCK) Tập đoàn Novaland vừa chính thức giới thiệu dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau khi khách hàng đã mua sản phẩm của Tập đoàn. Theo đó, Novaland Agent sẽ là công ty chuyên thực hiện các dịch vụ hỗ trợ chuyển nhượng, hỗ trợ cho thuê, hỗ trợ tư vấn giải pháp tài chính, hỗ trợ tư vấn pháp lý, quản lý căn hộ.

Cuối tuần qua, Novaland Agent đã mở phiên giao dịch chuyển nhượng và cho thuê trực tiếp giữa bên muốn bán/cho thuê và bên muốn mua/thuê lại tại Sàn giao dịch 65 Nguyễn Du, quận1. Khách tham gia trong ngày sự kiện có cơ hội trúng 5 máy lọc không khí và nhận ngay Phiếu quà tặng nội thất Nelo Décor. Khách giao dịch từ ngày 1/9/2016 đến 31/10/2016 nhận quà tặng là máy lọc không khí. Các phiên giao dịch này có mô hình “lưu động” và sẽ lần lượt diễn ra tại hệ thống sàn giao dịch bất động sản của Novaland trong thời gian tới.

Các khách hàng đã mua sản phẩm của Novaland có nhu cầu chuyển nhượng, thuê hoặc cho thuê lại căn hộ, nhà phố, office-tel và shophouse, mặt bằng lô thương mại bán lẻ mang thương hiệu Novaland đều được đội ngũ Novaland Agent tư vấn, giải đáp các thủ tục pháp lý và tìm kiếm khách thuê, mua sản phẩm.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan