Novaland khai trương nhà mẫu The Park Avenue

(ĐTCK) Tập đoàn Novaland vừa chính thức khai trương căn hộ mẫu Dự án The Park Avenue tại số 52 Thành Thái, quận 10, TP. HCM và tung ra chương trình bán hàng ưu đãi. 
Novaland khai trương nhà mẫu The Park Avenue

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/3/2016, khách mua căn hộ The Park Avenue sẽ được tặng bộ nội thất bếp lên đến 150 triệu đồng; nhận “Lộc điền” giá trị đến 36 triệu đồng; ưu đãi lên đến 15% cho lịch thanh toán rút ngắn; ưu đãi thêm 1% dành cho khách hàng trong khu vực.

The Park Avenue là một trong những dự án hiếm hoi tại khu vực trung tâm Thành phố. Dự án có đầy đủ các tiện ích hiện đại như hồ bơi, khuôn viên cây xanh, phòng gym, khu vui chơi trẻ em…

Ngoài ra, do nằm trong khu vực dân cư sầm uất, The Park Avenue dễ dàng gắn kết với các tiện ích ngoại khu hiện đại như Parkson, Siêu thị Lotte, cùng hệ thống trung tâm chăm sóc sức khỏe và trường học lớn.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Novaland với thương hiệu có bề dày kinh nghiệm quản lý và phát triển các dự án lớn như Sunrise City (quận 7), Tropic Garden (quận 2), The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Lexington Residence (quận 2), Icon 56, Galaxy 9 (quận 4)…, nên Dự án The Park Avenue thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan