Khách hàng thưởng lãm view cảnh quan từ căn hộ chung cư của HD Mon City

Khách hàng thưởng lãm view cảnh quan từ căn hộ chung cư của HD Mon City

Nhịp sống mới đang rộn ràng tại Mon City

(ĐTCK) Một không khí tất bật, sôi động bao trùm khắp dự án Mon city khi chủ nhân của các căn nhà phố |Mon Streets đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để có thể chuyển về đây sinh sống, kinh doanh. Hai tòa chung cư nhìn ra hồ điều hòa xanh mướt cũng sắp được bàn giao cho khách hàng...

Tất bật đón chờ mái ấm

Từ đầu tháng 10 đến nay, những ngày nghỉ cuối tuần của vợ chồng anh Tuấn, chị Hường có nhiều khác biệt. Không phải công viên, sở thú hay những chuyến dã ngoại quen thuộc, địa chỉ tìm đến của anh chị và hai đứa trẻ là các siêu thị nội thất, cửa hàng điện máy và đồ gia dụng.

Gia đình anh đang tất bật sắm sửa để chuẩn bị cho niềm vui lớn khi vừa nhận thông báo, tháng 12 tới sẽ chính thức được bàn giao căn chung cư tuyệt đẹp tại Mon City - dự án đắc địa bậc nhất Mỹ Đình.

Nhìn lũ trẻ con háo hức với búp bê, tranh giấy chuẩn bị sẵn để trang trí cho phòng ngủ, phòng học, chị Hường nói vui: “Gia đình tôi năm nay chắc sẽ ăn tết to vì gần 15 năm lấy nhau, đến bây giờ ước mơ được sống trong một căn hộ riêng biệt, tiện nghi, hiện đại, ở trung tâm thành phố đã trở thành hiện thực”.

Chị cho biết, mục tiêu của gia đình là tìm kiếm không chỉ một nơi ở mà còn là một không gian sống để có thể tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc vất vả.

Nơi ở vừa phải đảm bảo không gian nhất định cho công việc nghiên cứu của anh mà lại đủ sầm uất, nhộn nhịp phục vụ công việc kinh doanh online của chị.

Sau rất nhiều tìm kiếm, lựa chọn, cuối cùng đến Mon City thì cả 4 thành viên trong gia đình đều gật đầu hài lòng.

Nhịp sống mới đang rộn ràng tại Mon City ảnh 1

Cảnh quan khu liền kề của dự án đã hoàn chỉnh.

“Tết này, gia đình tôi sẽ được quây quần trong căn hộ mới, bọn trẻ sẽ được được trang trí nhà cửa theo sở thích của mình. Chúng tôi sẽ đón bố mẹ vào ăn Têt để các cụ mừng cho con cháu có mái ấm an cư lạc nghiệp”, chị Hường hồ hởi.

Anh Tuấn vốn là giảng viên một trường đại học ngay trên đường Hồ Tùng Mậu thì lại tấm tắc trước sự kỹ tính, chau chuốt của chủ đầu tư và đội ngũ nhà thầu.

Anh kể, khi Mon City bước vào giai đoạn hoàn thiện, niềm vui của anh là sau mỗi giờ giảng là phóng xe ra dự án quan sát, ngó nghiêng.

“Hà Nội mấy tuần nay mưa rả rích, nhưng lúc nào ra đây tôi cũng thấy các đội thợ luôn chân luôn tay hoàn thiện các hạng mục cuối cùng của tòa chung cư.

Còn tại các dãy nhà phố Shophouse, những hàng cây đã bắt đầu đầu đâm chồi nảy lộc, những vườn hoa nhỏ xin trước cửa mỗi căn nhà đã bắt đầu khoe sắc. Một số chủ nhân đã dọn về đây sinh sống”, anh Tuấn nói và cho biết thêm, cho đến giờ này anh chỉ lăn tăn nhất chuyện sau khi dọn về ở, chất lượng quản lý dịch vụ sẽ ra sao.

Bởi những vụ việc cơm không lành canh không ngọt giữa cư dân với những đơn vị quản lý tòa nhà làm ăn chụp giật, thiếu chuyên nghiệp gần đây khiến anh e ngại.

Nỗ lực hết sức vì cư dân

Trên thực tế, nỗi lo của anh Tuấn là có lý khi thời gian qua, vấn đề quản lý chung cư sau khi cộng đồng dân cư hình thành trở thành điểm nóng ở nhiều khu đô thị.

Quản lý mỗi toà nhà chung cư hay cả khu đô thị cũng phức tạp giống quản lý một thành phố thu nhỏ, từ việc đơn giản như thu gom rác thải, tới những việc phức tạp hơn như: đảm bảo hệ thống thông tin được kết nối xuyên suốt và liên tục, đảm bảo an ninh tuyệt đối an toàn hay cung cấp các dịch vụ cao cấp đi kèm…

Điều đó đòi hỏi các công ty cung cấp dịch vụ quản lý, vận hành chất lượng bên cạnh việc xây dựng quy trình và quy chuẩn cao cho từng dịch vụ, phải xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, được trang bị kiên thức kỹ năng phù hợp, từ cấp lãnh đạo, tới đội ngũ kỹ thuật hay nhân sự phục vụ như lễ tân, bảo vệ, nhân viên chăm sóc khách hàng...

Nhu cầu của cư dân ngày càng cao và đa dạng, để thoả mãn được cũng không hề đơn giản. Vì thế, công tác quản lý và vận hành các dự án đô thị, chung cư ngày càng đòi hỏi sự bài bản và chuyên nghiệp. Với các dự án cao cấp thì hoạt động quản lý càng thách thức.

Nhịp sống mới đang rộn ràng tại Mon City ảnh 2

Chủ dự án cho trồng rất nhiều cây xanh trong khuôn viên.

Thấu hiểu được điều này, ngay từ khi triển khai dự án, HD Mon Holdings đã để tâm tìm kiếm một nhà quản lý xứng tầm một dự án cao cấp.

Hiện tại, rất nhiều cái tên nhà quản lý dự án tên tuổi vẫn đang được chủ đầu tư cân nhắc đồng thời với quá trình hoàn thiện dự án. Tâm nguyện của HD Mon Holdings là một dự án chỉ thành công khi quá trình bàn giao xuôi chèo mát mái, một cộng đồng cư dân hạnh phúc, chan hòa sẽ sớm hình thành, cư dân Mon City sẽ được đáp ứng những nhu cầu dù là nhỏ nhất khi về đây sinh sống.

"Mon City sắp triển khai giai đoạn 2 của dự án. Chính vì vậy, chúng tôi mong rằng cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm của các cư dân bất kể là ở nhà phố Mon Streets hay tại chung cư sẽ là lời quảng bá thuyết phục nhất cho các khách hàng tương lai. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình vì điều đó", vị đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin về Mon Street qua số hotline: 0966.639.669 hoặc 0965.959.669

Tin bài liên quan