Nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt mua căn hộ Smart A+ tại dự án Anland Complex

Nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt mua căn hộ Smart A+ tại dự án Anland Complex

(ĐTCK) Vào ngày 25/6, nhân dịp cất nóc dự án Anland Complex - Tập đoàn Nam Cường sẽ giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm căn hộ thông minh - cao cấp tiêu chuẩn Smart A+ với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Với mức giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn (đã gồm VAT) cùng đầy đủ nội thất cao cấp, Anland mở ra cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp giá tầm trung cho các khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ.

Các căn hộ này được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại, tích hợp với máy tính bảng, điện thoại thông minh…, giúp chủ nhận các căn hộ thông minh Anland Smart A+ (54 m2 - 2 phòng ngủ) chỉ cần chạm nhẹ cũng có thể điều khiển và quản lý các thiết bị, tiện ích trong nhà một cách dễ dàng, hiệu quả và thông minh hơn dù ở đâu.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt mua căn hộ Smart A+ tại dự án Anland Complex ảnh 1 

Nhân dịp cất nóc dự án vào ngày 25/6 tới đây, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ Smart A+ trong tháng 6 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: chiết khấu lên đến 12,54% giá trị căn hộ, với những khách hàng vay ngân hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% tới khi nhận nhà.

Đặc biệt, những khách hàng mua căn hộ Anland trong thời gian trên sẽ có cơ hội nhận một trong nhiều phần quà hấp dẫn: xe máy SH Mode 125cc sành điệu trị giá 50 triệu đồng; chuyến du lịch đến đất nước Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng, điều hòa Daikin hiện đại trị giá 10 triệu đồng.

Tin bài liên quan