Nhất Nam Land ký kết hợp đồng phân phối dự án F.Home với CTCP Lương thực Đà Nẵng

Nhất Nam Land ký kết hợp đồng phân phối dự án F.Home với CTCP Lương thực Đà Nẵng

Nhất Nam Land mở bán đợt cuối phố Gardensea (Đà Nẵng)

(ĐTCK) Sáng ngày 04/6, CTCP Dịch vụ bất động sản Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) đã tổ chức lễ mở bán đợt cuối 20 căn có vị trí tốt tại Dự án Phố GardenSea và ký kết nhiều hợp đồng hợp tác chiến lược với các công ty bất động sản khác tại Đà Nẵng.

Được biết, Phố GardenSea nằm trên trục đường lớn 60m Nguyễn Sinh Sắc với tổng diện tích 1,1 ha, gồm 78 căn được thiết kế theo phong cách nNhà vườn phố biển và nhà phố thương mại.

Ông Nguyễn Đức Tâm, Tổng giám đốc Nhất Nam Land chia sẻ, Dự án Phố GardenSea được thừa hưởng hạ tầng đồng bộ, hệ thống tiện ích bao quanh. Đây cũng là dự án được các chuyên gia đánh giá có tiềm năng kinh tế lớn và có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư. Chính vì thế, trong đợt mở bán này, dự án đã thu hút gần 600 khách hàng và đối tác tham dự và đã thanh khoản thành công 100% Dự án Phố GardenSea.

Cũng trong buổi lễ mở bán này, Nhất Nam Land đã ký kết hợp đồng phân phối dự án F.Home của CTCP Lương thực Đà Nẵng. Đây là dự án nằm ngay trung tâm TP. Đà Nẵng được xây dựng trên diện tích đất 4.105 m2 gồm 27 tầng với tổng số 560 căn hộ được xây dựng theo mô hình tháp đôi đối xứng nhau.

Đồng thời, Nhất Nam Land cũng đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược phát triển dự án F.Home tại thị trường Hà Nội với Maxland và ký hợp đồng phân phối dự án ở phố chợ Điện Dương.

Tin bài liên quan