Những khách hàng may mắn trúng thưởng tại buổi lễ mở bán ngày 27/5

Những khách hàng may mắn trúng thưởng tại buổi lễ mở bán ngày 27/5

“Nhận nhà trước, trả tiền sau” tại BIDHomes The Garden Hill - Lợi kép cho người mua nhà

(ĐTCK) Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chú trọng vào chất lượng, tiến độ và tiện ích của sản phẩm thay vì chỉ dừng ở việc chào giá hợp lý, là cách mà BIDGroup đang làm. Không những vậy, chủ đầu tư này còn tạo niềm tin cho khách hàng mua nhà tại dự án BIDHomes The Garden Hill bằng hính thức "nhận nhà trước, trả tiền sau".

"Đắc nhân tâm" khách hàng

Được tận mắt chứng kiến quang cảnh tấp nập người tham gia vào sự kiện mở bán dự án BIDHomes The Garden Hill ngày 27/5 vừa qua, người viết mới cảm nhận phần nào "sức nóng" của dự án này.

Với hơn 500 khách mời tham dự kín cả hội trường, buổi mở bán BIDHomes The Garden Hill trở thành một trong những sự kiện náo nhiệt nhất của thị trường bất động sản Hà Nội từ đầu năm 2017 đến giờ.

Với mức giá cực kỳ hợp lý, thấp hơn các dự án cùng khu vực từ 2 - 3 triệu đồng/m2, các căn hộ BIDHomes The Garden Hill đã ngay lập tức tạo sức hút mạnh mé đối với người mua nhà. Chốt buổi mở bán, hơn 51 căn hộ đầu tiên đã tìm thấy chủ và hàng chục khách hàng khác cũng đã làm thủ tục đặt cọc mua nhà.

Cũng phải nói thêm rằng, ngoài mức giá cực kỳ hợp lý, thì yếu tố khiến BIDHomes The Garden Hill nổi bật và tạo sức hấp dẫn đặc biệt là nhờ vào chính sách "nhận nhà trước, trả tiền sau" nhằm tạo điều kiện giãn tiến độ đóng tiền cho những khách hàng chưa thực sự đủ điều kiện về mặt tài chính nhưng lại đang có nhu cầu ở gấp.

Theo đó, khách hàng chỉ cần bắt đầu với 20% giá trị căn hộ là sẽ được nhận nhà ngay vào quý I/2018. Giá trị 80% còn lại sẽ được ngân hàng cho vay tối đa 20 năm và được Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến hết 31/12/2018 (tức sau thời điểm nhận nhà tới 9 tháng). Đây là ưu đãi chưa từng có tại bất cư dự án nào trên thị trường bất động sản hiện tại. 

“Nhận nhà trước, trả tiền sau” tại BIDHomes The Garden Hill - Lợi kép cho người mua nhà ảnh 1

Sự kiện mở bán BIDHomes The Garden Hill thu hút tới hơn 500 khách dự 

Với việc áp dụng như vậy, phần lợi sẽ nghiên hoàn toàn về phía khách hàng khi giải tỏa được áp lực về tiến độ thanh toán quá dày tại rất nhiều dự án trong khu vực cùng phân khúc.

Đặc biệt là khoản đóng ban đầu thường khá lớn (lên tới 30 -40% tổng giá trị căn hộ) đẩy người mua vào tình thế vật lộn về tài chính. Đồng thời cũng giảm đi cơ hội sở hữu nhà đối với với nhiều gia đình trẻ.

Ông Trần Anh Đức, Phó tổng giám đốc BIDGroup chia sẻ: "Mặc dù áp dụng chính sách này, chủ đầu tư và đơn vị phát triển sẽ rất thiệt thòi ở nhiều phía, tuy nhiên, để đảm bảo không ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng xây dựng như cam kết với các khách hàng, chủ đầu tư đã kết hợp với ngân hàng để đảm bảo nguồn vốn cho đầu tư xây dựng không bị ảnh hưởng.

Cách làm này chỉ dành cho những đơn vị có năng lực không chỉ về mặt tài chính, mà còn cả năng lực về thi công như BIDGroup. Phải ứng trước 1 nguồn tiền về xây dưng và giải pháp tài chính cho khách hàng".

“Nhận nhà trước, trả tiền sau” tại BIDHomes The Garden Hill - Lợi kép cho người mua nhà ảnh 2

Bố trí nội thất tại trong căn hộ 3 phòng ngủ 

BIDHomes The Garden Hill – nâng tầm chất lượng cuộc sống

Đi lên từ một nhà thầu chuyên nghiệp, vì thế, trong sản phẩm đầu tay của mình, BID Group đặt chiến lược phát triển "chuyên nghiệp và bài bản ngay từ đầu", thay vì theo kiểu "ném đá, dò dường", vừa làm vừa rút kinh nghiệm ở rất nhiều doanh nghiệp địa ốc trước kia và hiện nay.

Bằng cách hợp lực với những đơn vị chuyên gia tư vấn – giám sát nước ngoài như JCM Nhật Bản và châu Á - Thái Bình Dương Apave, giúp xây dựng một quy trình giám sát chặt chẽ. Quy trình này sẽ áp dụng không chỉ cho BIDHomes The Garden Hill mà còn cả những dự án khác trong tương lai của BIDGroup.

Bên cạnh đó, sau khi hoàn thiện BIDHomes The Garden Hill dự kiến sẽ được đưa vào vận hành và quản lý bở đơn vị quản lý quốc tế, nhưng đã có uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản mà điển hình ở Việt Nam.

Với sự chuyên nghiệp của mình, đơn vị quản lý này sẽ mang tới những dịch vụ sống hoàn hảo, chiều lòng bất cứ khách hàng khó tính nào nhất đang sinh sống tại dự án.

Trong vai trò nhà quản lý và phát triển nhiều dự án khác nhau, BIDGroup có thể thương lượng tối ưu với các nhà thầu, nhà cung cấp, nhà phân phối, để đem lại hiệu quả tối đa cho dự án, từ đó giúp cho BIDHomes The Garden Hill trở nên cạnh tranh hơn so với các dự án khác.

Đồng thời, BIDGroup cũng có thể linh hoạt trong sử dụng cán bộ, tối đa hóa kiến thức chuyên môn, bên cạnh việc phản ứng nhanh, linh hoạt với bất cứ yêu cầu nào của khách hàng sau khi bàn giao, đảm bảo tuyệt đối chất lượng cuộc sống sau cho người mua nhà luôn ở mức cao cấp nhất.

Tọa lạc tại số 99 Trần Bình, cửa ngõ phía Tây Thủ đô Hà Nội, BIDHomes The Garden Hill sở hữu vị trí đắc địa, vượng phong thủy, ngay huyết mạch của 12 tuyến phố lớn mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố hoặc đi các tỉnh khác.

Mỗi căn hộ tại BIDHomes The Garden Hill được tích hợp những tiện ích tân tiến, hiện đại và an toàn nhất mà BIDGROUP đã dày công tìm hiểu kĩ lưỡng như hệ thống nước nóng trung tâm dẫn đến từng căn hộ, suốt 24/24; các loại vật liệu xây dựng an toàn, thân thiện với môi trường – đặc biệt là sơn tường từ hãng Graphenstone (Tây Ban Nha) không độc hại, không gây dị ứng cho trẻ nhỏ và người mẫn cảm; hệ thống đèn điện LED giúp tiết kiệm điện và giảm chi phí cho gia chủ; hệ thống ra vào tòa nhà được tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi cư dân được cấp thẻ ra vào riêng nên đảm bảo được sự riêng tư và an toàn cho bản thân cũng như từng thành viên trong gia đình.

Hotline: 1800 1239

Tin bài liên quan