Nhận đặt chỗ block đẹp nhất Dự án Opal Riverside

Nhận đặt chỗ block đẹp nhất Dự án Opal Riverside

(ĐTCK) Đây là dự án do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư, được xem là một trong những dự án đẳng cấp ở khu vực bán đảo Thanh Đa.

Ngày 26/5, Công ty TNHH Xây dựng và Quản lý bất động sản Trường Phát (đơn vị phân phối) đã chính thức công bố nhận đặt chỗ Block đẹp nhất Dự án Khu căn hộ resort Opal Riverside với 100% căn hộ view sông Sài Gòn.

Đây là dự án do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư, được xem là một trong những dự án đẳng cấp ở khu vực bán đảo Thanh Đa.

Dự án nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn, liền kề quận 2, đối diện bán đảo Thanh Đa, có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, với 3 tháp cao 19 tầng, gồm 626 căn hộ có diện tích từ 66 - 122 m2 (2 - 3 phòng ngủ/căn). Đặc biệt, mật độ phủ xanh của Opal Riverside lên đến hơn 50% diện tích.

Bên cạnh đó, dự án còn có 35 tiện ích nội khu như bến du thuyền, công viên bên sông rộng 1 ha, khu BBQ, đài phun nước… Vì vậy, cư dân sống ở đây có thể dễ dàng di chuyển bằng đường bộ hoặc bằng đường thủy đến bến Bạch Đằng, Tân Cảng hoặc bến Thảo Điền thuộc quận 1 và quận 2.

Theo thiết kế, 100% căn hộ được trang bị hệ thống khóa từ thông minh; hệ thống liên lạc nội bộ - intercom. Dự án được Vietinbank bảo lãnh.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan