Riva Park đang có chương trình tặng full nội thất lên tới 320 triệu/căn cho các sản phẩm đợt cuối.

Riva Park đang có chương trình tặng full nội thất lên tới 320 triệu/căn cho các sản phẩm đợt cuối.

Nhà xây xong mới bán, không nhiều chủ đầu tư sẵn sàng "chịu chơi"

(ĐTCK) Nhiều chuyên gia nhận định thị trường bất động sản trong quý IV/2017 là kênh thu hút mạnh nhất các nhà đầu tư cá nhân, nhưng không thể hiện thành xu hướng rõ rệt mà cơ hội sẽ đến theo từng dự án cụ thể. Đặc biệt, phân khúc căn hộ trung,  cao cấp có vị trí tốt sẽ dẫn đầu.

Tuy nhiên, lựa chọn hợp lý với những khách hàng có năng lực tài chính vẫn là các dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao căn hộ. Điều này đáp ứng được nhu cầu nhận nhà ở ngay và dễ dàng thẩm định năng lực, uy tín của các chủ đầu tư.  

Bất chấp nguồn cung kỷ lục, dự án của chủ đầu tư uy tín vẫn hút khách

Thời điểm đầu năm 2017, cả JLL và CBRE đều đưa ra dự báo ước tính nguồn cung căn hộ tại TP.HCM đến hết năm sẽ đạt từ 25.000 đến 27.000 căn, với tỷ trọng khoảng 85% thuộc phân khúc trung và cao cấp.

Mặc dù trong quý III, do ảnh hưởng tâm lý tháng ngâu đến cả chủ đầu tư và khách hàng, nguồn cung trên địa bàn TP.HCM chỉ gia tăng thêm khoảng 4.500 căn hộ, giảm 62% so với quý trước. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất từ Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, tính chung đến hết tháng 9/2017, tổng nguồn cung căn hộ mới toàn thành phố đã là 27.838 căn, vượt qua các mức dự báo.

Trong khi đó, nhằm đón sóng dòng tiền đổ vào bất động sản dịp cuối năm, hàng loạt dự án đua nhau bung hàng. Thị trường bắt đầu tiếp nhận thêm các sản phẩm mới cao cấp hơn, diện tích lớn hơn và có thêm những dự án siêu sang cùng với giá bán có xu hướng tăng trước nhu cầu còn rất lớn của thị trường. Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tiếp tục dự báo thị trường bất động sản TP.HCM sẽ có thêm trên 10.000 căn hộ bổ sung vào nguồn cung trong quý IV.

Giao dịch căn hộ sẽ trở nên sôi động và tương đương so với cùng kỳ năm 2016 do nhu cầu của khách hàng thường mua nhà vào dịp cuối năm và dòng kiều hối từ nước ngoài đầu tư vào thị trường này.

Tất nhiên hấp dẫn nhất phân khúc vẫn là dòng sản phẩm cao cấp giá trung bình bởi đáp ứng được kỳ vọng của phần đông người mua. Đặc biệt với các dự án đang hoàn thiện và bàn giao, cùng yếu tố chủ đầu tư uy tín thì sẽ càng thu hút được khách hàng.

Tung sản phẩm đợt cuối khi dự án đã xây xong

Với nguồn cung căn hộ kỷ lục, sức cạnh tranh giữa các dự án ngày càng khốc liệt. Do đó, chiến lược về giá bán, chất lượng căn hộ, chương trình khuyến mãi được các chủ đầu tư tính toán khá kỹ lưỡng khi bung sản phẩm ở từng thời điểm.

Không nhiều chủ đầu tư BĐS sẵn thực lực “chịu chơi” với chiêu thức kinh doanh xây xong mới bán, để người mua thoải mái thẩm định chất lượng – pháp lý – giá trị trước khi quyết định “xuống tiền” theo kiểu Tiến Phát Corporation.

Là một “chiến binh trẻ” trên đấu trường bất động sản, Tiến Phát Corporation từng gây bất ngờ khi chinh phục được thị trường ở dự án đầu tay The Ascent – Thao Dien Condominiums.

Với tiến độ xây dựng và bàn giao đúng cam kết, dự án căn hộ The Ascent luôn được khách hàng nhắc đến như một điểm sáng giữa những khu căn hộ tại vùng đất thượng lưu Thảo Điền với rất nhiều tiện ích cao cấp như: 3 hồ bơi nước ấm, 3 tầng đậu xe trên cao, sân  vườn tại tầng 28…

Tiếp nối thành công từ dự án đầu tiên, Tiến Phát Corp đã hợp tác với các chủ đầu tư tên tuổi để cùng phát triển và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm căn hộ lý tưởng có giá thành hợp lý và Riva Park - điển hình nhất của nhóm “căn hộ ở ngay” là một minh chứng cụ thể.

 Riva Park có vị trí đắc địa ba mặt giáp sông. Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4 - Hotline: 0939.386.388 - Website: http://rivapark.tienphatcorp.com.

Được xây dựng bởi nhà thầu thi công Hòa Bình danh tiếng, Riva Park hiện đang trong giai đoạn bàn giao căn hộ cho khách hàng. Với vị trí đắc địa ngay trên trục đường huyết mạch kết nối trung tâm quận 1 hoa lệ và khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất, Riva Park còn là dự án hiếm có sở hữu địa thế 3 mặt tiền đường (Nguyễn Tất Thành – Tôn Thất Thuyết – Đoàn Văn Bơ dự phóng) cùng tầm nhìn 3 mặt sông nước về dòng Kênh Tẻ và sông Sài Gòn, 3 công viên xanh mát bao quanh cùng nhiều tiện ích nội khu phong phú.

Nhờ những ưu thế vượt trội, Riva Park còn là tiêu điểm lựa chọn của giới đầu tư khi mua để chờ “sóng” từ việc mở rộng đường Nguyễn Tất Thành lên 41m và khu siêu đô thị tại khu vực cảng Khánh Hội sau khi được giải tỏa. Và càng về cuối, sức hút của Riva Park càng gia tăng thêm điểm tín nhiệm cho đơn vị hợp tác phát triển  dự án - Tiến Phát Corporation.

Hiện tại, Tiến Phát đang tự tin tung sản phẩm đợt cuối với chất lượng “xây xong mới bán”, với đầy đủ cơ sở pháp lý minh bạch, đơn vị này còn cam kết chịu trách nhiệm ra sổ trong thời gian sớm nhất cho các chủ sở hữu.

Đặc biệt, Tiến Phát còn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như tặng gói nội thất hoàn thiện 100% lên đến 320 triệu đồng/căn hoặc quy đổi thành tiền mặt để trừ vào giá bán. Ngoài ra, Riva Park còn kết hợp với tổ chức tài chính hỗ trợ người mua trả chậm không lãi suất trong 12 tháng, giúp bài toán tài chính trở nên dễ dàng hơn cho rất nhiều gia đình hoặc nhà đầu tư. Có thể nói, đây chính là cơ hội có một không hai để làm chủ căn hộ với chất lượng thi công cao cấp, vị trí đắc địa, tiềm năng gia tăng lớn trong tương lai và như Riva Park.

Tin bài liên quan