Ngày đầu khai trương FLC Star Tower, 110 căn hộ đã có chủ

Ngày đầu khai trương FLC Star Tower, 110 căn hộ đã có chủ

(ĐTCK) Kết thúc buổi khai trương và chính thức giới thiệu căn hộ mẫu FLC Star Tower kéo dài từ sáng đến hơn 1h chiều 3/7, nhà phân phối Danko Group cho biết, đã có 110 căn hộ tại dự án này được khách hàng đặt mua.

Theo con số khách tham quan dự án có đăng ký với Ban tổ chức, đã có gần 600 lượt khách hàng đến tham dự lễ mở bán và “thực mục sở thị” nhà mẫu, cũng là nhà thật của FLC Star Tower. Bởi hai căn nhà mẫu chính là căn hộ số 7 và số 8 trên tầng 4 dự án. Tại lễ khai trương, nhà phân phối cũng đã trao nhiêu phần quà giá trị cao cho các khách hàng đặt mua phẩm như xe máy SH I125cc, tivi màn hình cong 54 inn, tủ lạnh side by side…

FLC Star Tower tọa lạc ngay nơi ngã tư của hai con đường lớn bậc nhất Hà Đông là Quang Trung và Lê Trọng Tấn, các căn hộ của FLC Star Tower có diện tích từ 58m2 đến 100 m2, phù hợp với rất nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ. Với thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, tất cả các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên, FLC Star Tower có mức giá chỉ 19,3 triệu đồng/m2 đã bao gồm phí bảo trì và VAT.

Khách hàng đặt mua trong dịp này có cơ hội nhận được những mức chiết khấu hấp dẫn cùng chính sách cho vay linh hoạt từ Ngân hàng OCB với lãi suất năm đầu chỉ 4,99%/năm.

Tin bài liên quan