Nam Long (NLG) tổ chức ngày hội “mua nhà không khó” với dự án EhomeS

Nam Long (NLG) tổ chức ngày hội “mua nhà không khó” với dự án EhomeS

(ĐTCK) Cuối tuần qua, hơn 1.000 khách hàng đã tới tham dự để tiến hành chọn căn và đặt cọc mua căn hộ tại ngày hội “mua nhà không khó” lần thứ 2 do CTCP Đầu tư Nam Long (NLG) tổ chức. Đây là chương trình thường niên của NLG nhằm giúp người mua nhà lựa chọn được căn nhà phù hợp với những sản phẩm có mức giá dưới 1 tỷ đồng. 

Để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, thuận tiện và đúng đối tượng được mua nhà, sàn giao dịch Nam Long đã thiết lập danh sách các điều kiện được mua căn hộ và gửi tới khách hàng.

Theo đó, với khách hàng đủ điều kiện mua căn hộ, sẽ được hướng dẫn thành lập sẵn hồ sơ và nhận phiếu có ghi số để bốc thăm chọn căn hộ. 

Nam Long (NLG) tổ chức ngày hội “mua nhà không khó” với dự án EhomeS ảnh 1

Trong đợt này, NLG giới thiệu hơn 1.400 căn hộ thuộc dự án EhomeS Nam Sài Gòn và 100 căn hộ thuộc dự án EhomeS Phú Hữu có mức giá từ 619-658 triệu đồng/căn (đã bao gồm VAT).

Được biết, dự án EhomeS Nam Sài Gòn tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, cách Phú Mỹ Hưng 4 km, có thiết kế tối ưu trong diện tích từ 38-67 m2 được bố trí 2-3 phòng ngủ, 1-2 phòng vệ sinh, bếp.

Với việc nằm liền kề khu đô thị 26 ha và khu đô thị Phú Mỹ Hưng, căn hộ EHomeS Nam Sài Gòn sẽ được thừa hưởng hàng loạt tiện ích nội khu và tiện ích như khu mua sắm, kênh đào cảnh quan, khu y tế, trường học, trung tâm thể dục - thể thao, công viên ven sông, đường dạo bộ, đường xe đạp…

Dự án EhomeS Phú Hữu tọa lạc tại khu Đông, trên mặt tiền đường song hành với cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, giáp ranh quận 2, mất thời gian chỉ 15 phút để đi vào trung tâm quận 1.

EhomeS Phú Hữu có tổng diện tích 17,795 m2, gồm 1.384 căn hộ với đầy đủ tiện ích đi kèm. Dự án đã tiêu thụ toàn bộ 3 blocks vào năm 2016 chỉ sau 1 tháng mở bán. Đây là đợt mở bán block cuối cùng của dự án.

Tin bài liên quan