Phối cảnh tiểu khu Tulip tại Khu đô thị Vinhomes Riverside - The Harmony

Phối cảnh tiểu khu Tulip tại Khu đô thị Vinhomes Riverside - The Harmony

Năm 2017, thị trường biệt thự, liền kề Hà Nội tiếp tục có nhiều triển vọng

(ĐTCK) Theo báo cáo thị trường bất động sản của Savills và CBRE, phân khúc biệt thự, liền kề vẫn được đánh giá sẽ có diễn biến tích cực trong năm 2017.

Giá sẽ tiếp tục tăng

Theo CBRE, trong quý IV/2016, thị trường nhà đất tại Hà Nội đã ghi nhận 4 dự án biệt thự, liền kề mới cung cấp thêm 170 căn cho toàn thị trường, thấp hơn số lượng dự án mới trong 3 quý đầu năm 2016. Ba trong số bốn dự án này thuộc khu vực phía Tây của Thành phố, nơi có nguồn cung biệt thự, nhà liền kề lớn nhất Hà Nội, chiếm đến 60% trên tổng nguồn cung mới. Theo loại hình, nhà liền kề vẫn chiếm ưu thế với 63% số lượng mở bán mới.

Tương tự, nghiên cứu báo cáo của Savills về bất động sản Hà Nội quý IV/2016 cũng cho rằng, các phân khúc bất động sản tại Hà Nội tiếp tục tăng trưởng mạnh, trong đó biệt thự và liền kề là tâm điểm với lượng bán đạt mức kỷ lục kể từ năm 2011.

Cụ thể, lượng hàng bán được tăng 129% so với quý trước với 766 giao dịch được thực hiện, trong đó 64% là nhà liền kề. Dẫn đầu thị trường về số lượng giao dịch trong quý này là Nam Từ Liêm với 24% và Hà Đông với 23%. Lượng hàng bán được của phân khúc biệt thự, liền kề trong quý đạt kỷ lục kể từ năm 2011.

Dự báo thị trường sẽ tiếp tục xu hướng phát triển của năm 2016, tuy nhiên, CBRE cho rằng, năm 2017, giá một số dự án có vị trí đắc địa sẽ tiếp tục đà tăng giá. Chính vì thế, theo các chuyên gia, việc đầu tư vào thị trường thấp tầng sẽ mang lại cơ hội sinh lời khá hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Trong đó, đáng chú ý nhất là Dự án Vinhomes Riverside - The Harmony, "tân binh" mới nhất gia nhập thị trường thấp tầng ngay đầu năm mới khi vừa sở hữu vị trí đắc địa kèm theo nhiều sản phẩm mới phù hợp với tầm tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Vinhomes Riverside - The Harmony: Tiếp nối của thành công

Đối với bất kỳ dự án bất động sản nào, việc vượt qua cái “bóng” thành công của giai đoạn trước luôn là một thử thách khó khăn đối với các nhà phát triển dự án. Với Vinhomes Riverside - The Harmony, phân khu phát triển mới nhất của Vinhomes Riverside, việc đó lại trở nên khó khăn gấp bội khi giai đoạn 1 của dự án khu đô thị sinh thái đẳng cấp nhất Hà Nội này đã rất thành công khi tạo nên một đẳng cấp sống mới cho tầng lớp “đại gia”.

Năm 2017, thị trường biệt thự, liền kề Hà Nội tiếp tục có nhiều triển vọng ảnh 1

Kiến trúc Hy Lạp giao hòa cùng thiên nhiên tại tiểu khu Nguyệt Quế 

Tuy nhiên, Vinhomes Riverside - The Harmony lại một lần nữa là minh chứng rõ nét nhất cho sự cố gắng không ngừng của thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam. Cụ thể, các giá trị của giai đoạn 1 đều được Vinhomes Riverside - The Harmony kế thừa đầy đủ và phát triển lên một tầm cao mới.

Nằm ngay sát giai đoạn 1, Vinhomes Riverside - The Harmony nằm tại cửa ngõ giao thương nhộn nhịp phía Đông Bắc của Hà Nội, thuộc địa phận 3 phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Giang Biên của quận Long Biên. Chỉ cách trung tâm hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6 km, cách cầu Chương Dương 3 km, cách cầu Vĩnh Tuy 2 km, phân khu phát triển mới nhất tại Khu đô thị Vinhomes Riverside này sở hữu một vị trí thuận tiện, giúp các cư dân có thể di chuyển nhanh chóng vào nội đô, kết nối thuận tiện tới các tỉnh thành trọng yếu hay sân bay Nội Bài.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, tiểu khu đầu tiên được mở bán là Tiểu khu Nguyệt Quế mang phong cách kiến trúc Hy Lạp trong tổng thể 4 tiểu khu: Nguyệt Quế (phong cách Hy Lạp), Tulip (phong cách Ý), Phong Lan (phong cách Pháp) và Hướng Dương (phong cách Đông Dương). Sự đa dạng trong kiến trúc của Vinhomes Riverside - The Harmony đã mang lại một làn gió mới hấp dẫn không ít nhà đầu tư và khách hàng quan tâm.

Bên cạnh đó, số lượng loại hình sản phẩm cũng được tăng thêm với 3 sản phẩm mới. Theo đánh giá của các chuyên gia, các sản phẩm mới giới thiệu lần này là biệt thự liền kề, nhà vườn, tứ lập sẽ phù hợp với tầm tài chính và nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng đẳng cấp. Với số vốn bỏ ra vừa phải, các chủ nhân sẽ sở hữu một căn biệt thự sang trọng mà vẫn được tận hưởng các tiện ích “5 sao” đặc quyền.

Sang giai đoạn 2, dự án bổ sung thêm 23ha không gian xanh vào trong tổng thể không gian xanh bất tận với điểm nhấn là hồ cảnh quan rộng 12,4ha cùng 6 km kênh đào với chiều rộng lên tới 25m. Xung quanh hồ là hệ sinh thái với gần 200 tiện ích đẳng cấp như clubhouse, trường liên cấp Vinschool, sân golf hay các cảnh quan điểm nhấn đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, tập luyện của mọi thế hệ thành viên cư dân.

Tin bài liên quan